Công nhận TP Châu Đốc, An Giang là đô thị loại II

30/04/2015

Tối ngày 25/4 vừa qua, UBND TP Châu Đốc, An Giang đã tổ chức “Lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước đồng thời công bố Quyết định của Thủ tướng CP về việc công nhận Châu Đốc là đô thị loại II, trực thuộc tỉnh An Giang.

Khởi công dự án
TP Châu Đốc đã triển khai nhiều hạng mục công trình nhằm xứng tầm với đô thị loại II của tình An Giang

Sau khi trở thành đô thị loại III vào năm 2007 và được công nhận là thành phố trực thuộc của tỉnh An Giang vào năm 2013, tính đến nay TP Châu Đốc đã có những bước phát triển nhảy vọt trong nhiều lĩnh vực.

TP Châu Đốc có vị trí giữa 3 cửa khẩu kinh tế quan trọng, đó là Tịnh Biên, Khánh Bình và Vĩnh Xương, do đó, Châu Đốc được xem là trung tâm văn hóa và thương mại dịch vụ du lịch của tỉnh An Giang cũng như của cả vùng đồng bằng sông Cửu Long,

Được biết, Châu Đốc cũng là địa phương đầu tiên của tỉnh An Giang hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới. Theo đó, có 100% hộ dân tại TP đã được sử dụng điện và nước sạch; 100% đường và hẻm trong toàn TP đã có điện chiếu sáng về đêm giúp bảo đảm an ninh trật tự và tạo thuận lợi cho sinh hoạt của nhân dân.

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay