Hotline: 0972663355

3+ tips cực hay để chọn kệ tivi xưởng gỗ đẹp hợp với không gian ngôi nhà của bạn

13/04/2022

3+ tips cực hay để chọn kệ tivi xưởng gỗ đẹp hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Mời bạn đọc qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn kệ tivi này của các chuyên gia:

Ngày nay không gian nội thất phòng khách chắc chắn sẽ không thể thiếu một chiếc kệ tivi để trông thật gọn gàng, lịch sự. Ngoài vai trò chính thì nó còn được tận dụng để đặt một số đồ vật trang trí khác nhằm tạo điểm nhấn cho không gian. Đối với nhiều gia chủ có sự tinh tế, yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì kệ tivi sẽ là nơi để báo, tạp chí, sách đẹp hay thậm chí là trưng bày rượu ngoại. Vậy làm thế nào để chọn được kệ tivi hợp với không gian ngôi nhà của bạn. 

1. Chọn và đặt kệ tivi hợp phong thủy

Chọn và đặt kệ tivi hợp phong thủy

Phong thủy luôn là một yếu tố quan trọng mà mọi gia đình quan tâm khi mua một đồ vật có giá trị để trưng bày trong nhà bởi nó có ảnh hưởng lớn đến tiền tài, danh vọng con đường làm ăn của gia chủ. Chính vì vậy khi lựa chọn kệ tivi thì bên cạnh chọn mẫu vừa mắt với mình thì bạn cũng đừng bỏ qua yếu tố phong thủy nhé. 

  • Trước hết nếu gia chủ thuộc mệnh hỏa thì không nên chọn kệ tivi đặt ở phòng ngủ vì Hỏa - Hỏa sẽ sinh ra tương khắc ảnh hưởng tới sức khỏe.

  • Nên chọn chất liệu, màu sắc của kệ tương sinh với mệnh của gia chủ để đón nhận được nhiều tài lộc.

  • Tránh đặt kệ tivi ở những vị trí tường góc cạnh, bị phân cách hay trước cửa sổ vì nó có ý nghĩa phong thủy không tốt.

  • Vị trí đặt kệ tivi xưởng gỗ đẹp cũng phải hợp với mệnh tuổi của chủ nhà. Ví dụ nếu bạn mệnh Mộc thì nên đặt kệ tivi hướng về phía Đông để hút thêm vận khí, làm ăn phát đạt hơn.

2. Một số tiêu chuẩn để lựa chọn kệ tivi đẹp

Nhiều người thường lựa chọn tủ tivi theo ý thích nhưng lại không để ý đến nó có thực sự phù hợp với không gian ngôi nhà của mình hay không. Vậy cần tiêu chí nào để lựa chọn kệ tivi đẹp mà bạn nên biết?

- Kệ tivi phải có tính ứng dụng
 

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì tính ứng dụng cũng rất cần thiết cho một chiếc kệ tivi đặt trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt đối với những gia đình ở thành phố, chung cư thì rất cần thiết sắm kệ tivi có thêm công dụng lưu trữ đồ đạc để tiết kiệm không gian cũng như trang trí sinh động thêm cho ngôi nhà của mình bằng một số món đồ, bức ảnh kỷ niệm. 

- Kiểu dáng, mẫu mã phải hợp với không gian

Kệ tivi với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Kệ tivi không phải là đồ nội thất có kích thước nhỏ nên khi lựa chọn bạn cần để ý xem nó có hợp với tổng quan của ngôi nhà hay không. Tùy vào phong cách thiết kế của căn phòng theo hướng cổ điển hay hiện đại mà bạn có thể xem xét các kiểu dáng, mẫu mã sao cho phù hợp. Hơn nữa màu sắc của kệ tivi cũng phải hài hòa để mang đến sự cân bằng giữa tổng thể phong cách, chất liệu và họa tiết trang trí. 

- Lựa chọn kích thước phù hợp

Kích thước về chiều rộng, chiều cao của kệ tivi cũng cần phải được cân nhắc kỹ càng. Nhiều gia đình do muốn kệ tivi phải đựng được nhiều đồ nên cố gắng chọn kích thước to nhưng nó lại không phù hợp với không gian gây cảm giác kệch cỡm, không hài hòa. Vì vậy hãy mua kệ tivi dựa theo kích thước khoảng trống trong không gian nhà của bạn. 

3. Mua kệ tivi đẹp, kiểu dáng đa dạng ở đâu?

Mua kệ tivi đẹp, kiểu dáng đa dạng tại Xưởng gỗ đẹp

Kệ tivi là một món đồ chắc chắn không thể thiếu trong không gian nội thất của mọi gia đình. Tuy nhiên mua kệ tivi ở đâu vừa đẹp, vừa kiều nhiều, vừa chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hiện nay Xưởng gỗ đẹp đang là một trong những đơn vị phân phối kệ tivi hàng đầu thị trường với các chính sách ưu đãi số 1. 

Tại đây khách hàng sẽ được tham khảo và lựa chọn rất kể các loại kệ tivi theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, kệ tivi treo tường, kệ tivi dạng xoay đa năng,... Hơn hết đơn vị cũng cung cấp các loại kích cỡ khác nhau phù hợp cho mọi không gian nhà ở nên bạn không cần lo lắng. 

Ngay hôm nay hãy tham khảo đa dạng các mẫu kệ tivi đẹp tại https://xuonggodep.vn/ để có cơ hội nhận được nhiều chính sách hỗ trợ về vận chuyển, lắp đặt khi trải nghiệm dịch vụ.

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay