Hotline: 0972663355

AsTral City - Dự án đáng sống tại Bình Dương

13/08/2020

AsTral City - Dự án đáng sống tại Bình Dương. Nếu bạn đang tìm kiếm một tổ ấm cho bạn và gia đình, thì Astral City là một dự án để bạn lựa chọn và gửi gắm cuộc sống của bạn.

Việc tìm đến các khu căn hộ để tận hưởng cuộc sống đã dần trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Astral City - Dự án đáng sống tại Bình Dương - Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp được xây dựng nhằm phục vụ mọi nhu cầu về chỗ ở, sinh hoạt và tiện ích sống xanh, sạch đẹp cho mỗi cư dân. 

  1. Đôi điều về dự án Astral City

Astral City là dự án có quy mô lớn nhất ở Bình Dương

Astral City là dự án Trung tâm Thương mại và Căn hộ cao cấp, tọa lạc trên mặt tiền đường quốc lộ 13, thành phố Thuận An, tỉnh Bình dương. Giáp ranh là thành phố Thủ Dầu 1, quận Thủ Đức, tiện lợi di chuyển qua lại với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía đông.

Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần phát triển Bất Động Sản Phát Đạt, một trong những cái tên có tiếng về độ uy tín với nhiều công trình lớn nhỏ. Mức đầu tư cho dự án Astral City lên đến 8.282 tỷ đồng.

Tổng diện tích toàn bộ dự án lên tới 37.343,8 m2, trong đó có 300m mặt tiền đường quốc lộ 13, với một dãy các Shophouse Thương mại - Dịch vụ. Có đến 8 Block căn hộ cao tầng với tổng 40 tầng và 3 tầng hầm để xe. 

Astral City sở hữu quy mô lớn chưa từng thấy tại Bình Dương với 4.900 căn hộ có diện tích 45 - 90m2, thiết kế 1 - 3 phòng ngủ, các phòng villas,...

  1. Ưu thế tuyệt vời mà Astral City - dự án đáng sống tại Bình Dương đang sở hữu

Là Trung tâm Thương mại và Căn hộ cao cấp tại Bình Dương

Những ưu thế tuyệt vời khi bạn lựa chọn mua căn hộ tại AsTral City gồm có:

  • Vị trí giao thương tiện lợi

Nằm ngay trên mặt tiền quốc lộ 13, cực kỳ thuận tiện giao thông đi lại

Nằm trên con đường huyết mạch quốc lộ 13 từ TP. Hồ Chí Minh với chỉ khoảng 30 phút chạy xe. Xung quanh là các trung tâm thương mại, siêu thị như AEON Mall, Lotte Mart. Cách Bệnh viện Quốc tế Bình Dương chỉ 1,5km. Cực kỳ thuận tiện cho mọi công việc di chuyển, giao thương hàng ngày. 

  • Trang bị hơn 100 tiện ích đẳng cấp

Sở hữu những tiện ích vàng cho cuộc sống đẳng cấp

Một trong những yếu tố không thể thiếu ở các khu căn hộ cao cấp mà người dùng quan tâm chính là vấn đề về tiện ích. Ở Astral City, một loạt những tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của dân cư được xây dựng và đầu tư kỹ càng. 

Hệ thống Shophouse Thương mại - Dịch vụ, hồ bơi tràn bờ, hồ bơi trẻ em, khu tập Yoga, phòng Gym, công viên, khu BBQ, Sky Bar,... giúp dân cư tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp nhất có thể. Đặc biệt mật độ mảng xanh được phủ ưu tiên đến trên 70%, đảm bảo không gian trong lành, xanh mát, sạch đẹp mỗi ngày. 

  • Quy mô khu căn hộ lớn, đa dạng cho người dân lựa chọn

Với tổng diện tích dự án đạt tới 3,73ha, Astral City sở hữu cho mình gần 5.000 căn hộ với đa dạng diện tích, thiết kế, loại hình tùy ý cho bạn lựa chọn. 

Bên cạnh đó, tiềm năng tăng giá trị của Astral City được đánh giá rất cao, bất kể mua hay cho thuê đều có khả năng mang lại những nguồn lợi giá trị. 

  • Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của một dự án cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi xem xét và tìm hiểu về khu chung cư, căn hộ cao cấp. Và cái tên Phát Đạt dường như đã quá quen thuộc với hàng loạt công trình lớn nhỏ ở khắp nơi. Chủ đầu tư đã tạo dựng niềm tin và uy tín qua nhiều công trình chất lượng được đầu tư cẩn thận, tỉ mỉ.

Trong đó, Astral City là một trong những dự án của Phát Đạt, cái tên này đã tăng thêm gấp vài lần mức độ uy tín và chất lượng tiêu chuẩn 5 sao cho dự án Trung tâm Thương mại và Căn hộ cao cấp này.

  1. Muốn mua căn hộ tại dự án Astral City thì liên hệ ở đâu?

Với những tiện ích tuyệt vời trên, không khó để hiểu được tại sao Astral City lại nhanh chóng gây tiếng vang trên thị trường căn hộ cao cấp. Việc sở hữu một căn hộ tại Astral City không chỉ giúp bạn cảm nhận sự chuyên nghiệp, hiện đại, tiện nghi mà còn tận hưởng sự đẳng cấp trong từng hoạt động. 

Được mệnh danh dự án đáng sống nhất tại Bình Dương, hiện Astral City đang được báo giá và bán tại địa chỉ https://chungcubinhduong.net/ , địa chỉ cung cấp thông tin các dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương. Liên tục cập nhật các thông tin về giá cả, tiến độ và tiện ích từ các dự án chung cư ở Bình Dương.
Tags Astral City
support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay