Hotline: 0972663355

Khách sạn Nesta Cần Thơ - Điểm đến thú vị bên sông Hậu

10/11/2021

Khách sạn Nesta Cần Thơ - Điểm đến mỗi du khách không thể bỏ qua tọa lại tại trung tâm thành phố Cần Thơ

Khách sạn Nesta Cần Thơ khoác lên mình chiếc váy màu trắng thể hiện sự trang trọng, hiện đại bên dòng sông Hậu và bên cạnh khu phà cũ của Cần Thơ. Lựa chọn Nesta là điểm dừng chân bạn sẽ thật sự hòa mình vào không gian yên tĩnh, tận hưởng những luồng gió mới, thoải mái khi gửi gắm mình vào dòng sông. Sau đây hãy cùng Traveloka tìm hiểu về điểm đến này nhé!

 

1. Khách sạn Nesta Cần Thơ nằm ẩn mình bên dòng sông Hậu

Khách sạn Nesta Cần Thơ được khai trương và đưa vào hoạt động từ tháng 12 năm 2014 thuộc chuỗi Nesta Hotel Group do Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Nesta Việt Nam sở hữu và quản lý. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với thiết kế 6 tầng gồm 81 phòng nghỉ và được đầu tư kỹ lưỡng, các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại và sang trọng. 

Tọa lại tại số 9C Trần Phú, Phường Cái Khế,, Cái Khế, Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Nesta Cần Thơ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố bên sông Hậu và bên cạnh khu phà cũ của Cần Thơ. Khách sạn cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 12 km, cách bến xe trung tâm Cần Thơ khoảng 7,6 km, cách Bến Ninh Kiều chỉ 2 km và cách chợ nổi Cái Răng chỉ 2 km.

Tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi, du khách khi đến Cần Thơ để du lịch hoặc công tác lựa chọn khách sạn Nesta sẽ không cần phải lo lắng về thời gian di chuyển làm việc và thăm thú các địa điểm nổi tiếng tại đây.

2. Tham quan, du lịch Cần Thơ tư Khách sạn Nesta

Cần Thơ là một tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, khí hậu nắng ấm quanh năm, thời tiết ôn hòa nên du khách có thể đến du lịch Cần Thơ bất kì lúc nào. Một số địa điểm tham quan, du lịch cần thơ khi lưu trú tại Nesta gồm:

- Chợ nổi Cái Răng: Từ khách sạn Nesta du khách chỉ mất khoảng 2,9 km, tương đương 8 phút đi xe là đến được khu chợ nổi tiếng này. Đây là chợ đầu mối chuyên cung cấp dạng sỉ nông sản gồm chủ yếu trái cây và một ít rau củ, mỗi chiếc ghe như một quầy hàng di động, Ngoài ra, khu chợ này còn là điểm đến du lịch thú vị cho du khách.

- Nhà cổ Bình Thủy: Từ khách sạn Nesta du khách chỉ mất khoảng 7,4 km, tương đương 17 phút đi xe là đến được địa điểm này. Nhà cổ Bình Thủy được xây dựng vào năm 1870 và thiết kế theo âm hưởng kiến trúc Pháp, vừa mang chút cầu kỳ thanh lịch vừa chứa đựng nét đặc trưng của nhà cổ Nam Bộ thời xưa. 

- Bến Ninh Kiều: Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng 2,9 km, tương đương 8 phút đi xe là đến được địa điểm này. Nhắc đến Cần Thờ không thể không nói đến Bến Ninh Kiều, điểm đến này không thể bỏ qua nếu bạn đặt chân đến thành phố này.

- Làng du lịch Mỹ Khánh: Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng 13,3 km, tương đương 27 phút đi xe để đến được địa điểm này. Làng du lịch Mỹ Khánh có quy mô diện tích 50.000 m2, như một không gian làng quê Nam Bộ thu nhỏ. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều chương trình tours đa dạng như: nhà cổ Nam Bộ, các làng nghề truyền thống, vườn trái cây,... và các dịch vụ vui chơi, giải trí, ẩm thực miệt vườn phong phú.

- Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam: Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng 12,9 km, tương đương 26 phút đi xe để đến được địa điểm này. Đây là ngôi thiền viện lớn nhất ở khu vực Nam Bộ và sở hữu kiến trúc đặc biệt kết hợp với thiên nhiên xung quanh.

3. Tiện ích đẳng cấp của khách sạn Nesta

Khách sạn Nesta Cần thơ được thiết kế gồm 6 tầng với 81 phòng ngủ có thiết kế hiện đại và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Các phòng nghỉ được chia làm các hạng phòng như sau:

- Phòng Superior: Hạng phòng có diện tích khoảng 22 m2, bố trí 02 giường đơn và dành cho 02 khách. Phòng không có ban công, tất cả phòng đều có cửa sổ lớn thoáng mát.

- Phòng Deluxe City View: Hạng phòng có diện tích khoảng 25 m2, bố trí 02 giường đơn và dành cho 02 khách. Phòng không có ban công nhưng hầu hết đều có cửa sổ lớn hướng nhìn ra thành phố, một số phòng tầng cao có thể nhìn được cầu Cần Thơ.

- Phòng Deluxe River View: Hạng phòng có diện tích khoảng 25 m2, bố trí 01 giường đôi và dành cho 02 khách. Tất cả các phòng có cửa sổ lớn hướng nhìn ra sông Hậu.

- Phòng Nesta Suite: Hạng phòng có diện tích khoảng 50m2. Được thiết kế gồm phòng ngủ, phòng khách và 2 nhà vệ sinh riêng biệt. Mỗi phòng ngủ được bố trí 01 giường đôi và tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn nhìn ra sông hoặc thành phố.

Để phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của du khách, Nesta Cần thơ còn bố trí không gian hồ bơi ngoài trời và có khu cà phê sân vườn bên cạnh; Khu vui chơi trẻ em; Nhà hàng Buffet phục và Nhà hàng Riverside vụ các món ăn phong phú, hấp dẫn theo thực đơn Âu- Á; Nesta Spa và phòng tập thể hình

Ngoai ra khách sạn Nesta Phòng có có phòng hội nghị với 3 loại phòng lớn nhỏ phù hợp vào nhu cầu và số lượng của khách hàng gồm:

- Phòng VIP ở tầng 1 khách sạn, có sức chứa 30 khách.

- Hội trường trung ở tầng 6 khách sạn, có sức chứa 100 khách .

- Hội trường lớn ở tầng 6 khách sạn, có sức chứa 250 khách.

Nếu có dịp đến với Cần Thơ, lựa chọn Khách sạn Nesta chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không bao giờ. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và chi phí khi đặt phòng tại Khách sạn Nesta Cần Thơ, bạn hãy truy cập ngay Traveloka - Ứng dụng đặt phòng giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay