Hotline: 0972663355

Nên mua chung cư nào ở Vũng Tàu 2022?

29/07/2022

Hiện Vũng Tàu đang có rất nhiều dự án chung cư phát triển mạnh. Vậy nên mua chung cư nào tại đây? Đừng bỏ lỡ những thông tin bổ ích dưới đây để có thể tìm câu trả lời nhé.

1. Tiềm năng thị trường bất động sản tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Hiện nay, Bà Rịa – Vũng Tàu chính là một trong những vùng có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ và dẫn đầu tiềm năng du lịch của cả nước.

Bà Rịa – Vũng Tàu - thị trường đầy tiềm năng với nhiều ưu điểm nổi bật

Với vị trí thuận lợi, nằm ngay trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 1 giờ 30 phút di chuyển. Đây là vị trí vàng giúp dễ dàng liên kết với các vùng kinh tế khác. 

Vũng Tàu được biết đến với vị trí chiến lược khi là cửa ngõ vươn ra biển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đây cũng là với hệ thống cảng biển nước sâu Cái Mép – Thị Vải được quy hoạch là cảng đặc biệt quốc gia và trung chuyển quốc tế.

Xác định rõ những lợi thế đó, trong những năm qua tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tập trung quy hoạch, đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng, nhất là hệ thống giao thông phục vụ cho việc phát triển và liên kết với các vùng khác để có thể phát triển ngày càng lớn mạnh hơn.

Không những có vị trí thuận lợi kết nối vùng, đây còn là tỉnh có tài nguyên đa dạng từ núi, từng đến biển,... Đây chính là điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Từ đó, Bà Rịa – Vũng Tàu đã tạo nên lực hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư vào địa phương, biến nơi đây thành bến đỗ các thương hiệu bất động sản trong nước và quốc tế, phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.

2. Những dự án bất động sản nổi bật năm 2022

2.1. Dự án Lan Anh 10

Đây là một dự án tiếp bước của chuỗi dự án Lan Anh 1 – Lan Anh 7, khẳng định được tên tuổi của công ty bất động sản uy tín trên cả nước. 

Dự án Lan Anh 10 được quy hoạch với 3 block chung cư nhà ở xã hội 6 tầng với 415 căn hộ, 12 liên kết đất nền với hơn 250 lô đất mặt tiền và toàn bộ Shophouse đều có 2 mặt thoáng, trong đó sẽ có 2 mặt tiếp giáp với đường lớn nằm trong khu dân cư đông đúc.

Dự án Lan Anh 10

Lan Anh 10 được tọa lạc ngay tại trục đường giao thông Quốc lộ 56 của thủ phủ công nghiệp Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là vị trí đắc địa, thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có tốc độ phát triển hàng đầu cả nước.

Bên cạnh đó, khu dự án Lan Anh 10 còn có đầy đủ các tiện ích, như khu mua sắm, shophouse, khu vui chơi giải trí của trẻ em, công viên, khu cây xanh rộng rãi, thoáng mát. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vô cùng thú vị.

2.2. Dự án Tumys Phú Mỹ

Dự án này nằm ngay trên đường trục chính của đường quốc lộ 51. Nhờ hệ thống giao thông thuận lợi mà các cư dân có thể đi vào trong nội thành cũng như các tỉnh lân cận một cách dễ dàng.

Tumys Phú Mỹ cũng tập hợp đầy đủ các tiện ích như: Hồ bơi tràn viền, phòng Gym, spa, khu đi dạo bộ, công viên trung tâm…

Dự án Tumys Phú Mỹ

Tumys Phú Mỹ được xây dựng với ý tưởng là trở thành một Châu Âu thu nhỏ ngay trong thị xã Phú Mỹ. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng của thị xã Phú Mỹ, mang đầy ẩn ý về tài lộc, sự giàu có, hạnh phúc và nhân văn.

Về cơ bản, hai dự án Lan Anh 10 và Tumys Phú Mỹ đã hoàn thành và đi vào khâu bàn giao. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư thì hai dự án này sẽ rất thích hợp đó. Bởi một số nguyên nhân như:

- Vị trí của các dự án đều vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển, gần trung tâm lớn.

- Các căn chung cư cao cấp được xây dựng với thiết kế sang trọng, hiện đại.

- Có pháp lý rõ ràng.

- Việc thanh toán thuận tiện, dễ dàng, không quá nhiều giấy tờ, thủ tục.

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu xong cho bạn về việc nên mua chung cư nào tại Vũng Tàu. Rất mong chia sẻ này sẽ có ích cho bạn.

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay