Hotline: 0972663355

Shophouse Venezia Beach Mở Ra Cơ Hội “Vàng” Cho Nhà Đầu Tư

30/05/2022

Shophouse Venezia Beach Mở Ra Cơ Hội “Vàng” Cho Nhà Đầu Tư. Mời quý nhà đầu tư xem chi tiết về dự án Venezia Beach qua bài phân tích này của các chuyên gia bất động sản chia sẻ.

Venezia Beach được biết đến là dự án khu đô thị biển, có vị trí được tọa lạc tại xã Thắng Hải, Hàm Tân, Bình Thuận. Dự án Venezia Beach Hồ Tràm được phát triển bởi Công ty CP TM và DV Danh Việt và Công ty CP Hưng Vượng Developer chịu đảm nhiệm phát triển dự án.

Khu đô thị Venezia Beach với quy mô lớn lên đến 72ha. Cùng với các dòng sản phẩm đa dạng các loại từ nhà phố vườn, đến nhà phố thương mại, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và cả Boulevard Shophouse.

Dự án khu nghỉ dưỡng Venezia Beach tại Bình Thuận 

Tổng quan về dự án khu đô thị Venezia Beach Hồ Tràm

Dự án khu đô thị Venezia Beach Bình Châu hiện đã được phê duyệt quy hoạch 1/500 cũng như đã được chấp thuận chủ trương đầu tư và cấp phép xây dựng.

Khu tổ hợp trung tâm thương mại và giải trí, du lịch tại Venezia Beach Bình Thuận được chia thành 4 phân khu chính: The Venice, The Milano, The Vicenza và The Catania. Các phân khu này đều được lấy ý tưởng từ 4 thành phố nổi tiếng tại Ý. Với thiết kế mang cảm hứng từ kiến trúc Italia, Venezia mang đậm dấu ấn phong cách tân cổ điển Châu Âu độc đáo. 

Hiện nay, ở giai đoạn đầu, dự án này đã được chủ đầu tư Hưng Vượng Developer triển khai phân khu đầu tiên The Venice với hơn 681 căn biệt thự biển cùng hình thức sở hữu lâu dài siêu hấp dẫn.

Tổng quan về dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Bình Châu

Venezia Beach Village Bình Thuận - Tổ hợp thương mại, giải trí, khu nghỉ dưỡng và du lịch mang thương hiệu chuẩn quốc tế 5 sao toạ lạc tại cung đường Resort triệu đô Hồ Tràm – Bình Châu.

Với quy mô lớn và rất đa dạng loại hình sản phẩm cũng như sở hữu quỹ đất sát bên bờ biển, pháp lý lâu dài. Nơi đây được mệnh danh là “phiên bản giới hạn” của Bình Châu. Và Venezia Beach xứng đáng được xem như là viên mỹ ngọc dành cho giới nghỉ dưỡng cũng như là tâm điểm sinh lời đắt giá cho những nhà đầu tư thông thái.

Shophouse - Nhà phố thương mại Venezia Beach tạo ra cơ hội “vàng"

Dự án khu đô thị kết hợp nghỉ dưỡng Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu được đánh giá là nơi có tiềm năng rất lớn. Ngoài các địa thế sẵn có từ vẻ đẹp của đường biển dài, của sóng nước trong xanh, của bãi cát trắng mịn. Thì không thể nào bỏ qua đến các thiết kế bên trong dự án Venice Beach Bình Thuận.

Kênh đào phong cách Ý bên trong lòng Venezia 

Dự án được lên ý tưởng vô cùng độc đáo, khi thiết kế theo lối kiến trúc của Italia xen lẫn một chút cổ điển của Địa Trung Hải. Với vị trí tọa lạc đắc địa, dự kiến trong tương lai sẽ là một trong những khu đô thị nghỉ dưỡng sầm uất. Chính vì thế, thật sự không quá phô trương khi bảo Shophouse Venezia Beach mở  ra cơ hội “vàng" cho các nhà đầu tư.

Tiềm năng Shophouse dự án Venezia Beach Hồ Tràm

Các căn shophouse mặt tiền vô cùng tiềm năng

Trong những năm gần đây, mô hình sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh thương mại còn được biết với cái tên là Shophouse vẫn giữ được sức nóng nhờ tỷ suất về sinh lời bền vững, đầy hứa hẹn. 

Ngoài ra, hiện nay các chuyên gia bất động sản cũng đã dự báo, trong những năm tới đây thì số lượng Shophouse sẽ bị giới hạn. Trong khi nhu cầu về đầu tư loại hình sản phẩm bất động sản này lại ngày càng tăng. Điều này giúp rất nhiều trong việc tạo ra động lực phát triển, đồng thời thúc đẩy làm tăng giá trị Shophouse không ngừng.

Hiện nay, các mô hình Venezia Beach Village này đã và đang phát triển không ngừng, đặc biệt là đối với các khu đô thị kết hợp nghỉ dưỡng. Khi mà nhu cầu mua sắm, vui chơi, ăn uống khi đi nghỉ dưỡng và vô cùng cao. Chình vì vậy, mà cần có một nơi bên trong nội khu có thể đáp ứng tất cả các điều kiện đó. Cũng như với sự phát triển vững mạnh của Venezia Beach thì nhu cầu của khách hàng đối với loại hình nhà phố thương mại chưa bao giờ ngừng tăng. 

Tại sao đầu tư Shophouse Venezia Beach được xem là nước cờ thông minh?

Cơ hội đầu tư mới dành cho sản phẩm shophouse

Shophouse Venezia Beach Luxury Residences & Resort là dòng sản phẩm có thể mang đến nguồn thu nhập vô cùng hấp dẫn cũng như lâu dài cho các nhà đầu tư. Nhờ vị trí đắt giá khi tọa lạc trên vị trí mặt đường rộng lớn cũng như sự khan hiếm về số lượng. 

Đặc biệt, các dự án Shophouse như bên trong khu đô thị Venezia Hồ Tràm đã được quy hoạch đồng bộ. Chính vì thế khả năng sinh lời sẽ rất cao nhờ sở hữu một nguồn khách tiềm năng vô cùng ổn định từ dự án này mang lại.

Tiềm năng rộng lớn từ khu đô thị Ý Venezia 

Theo sự đánh giá của các chuyên gia, thì ngoài việc tạo sự kết nối giao thông thuận tiện cũng như lưu lượng di chuyển mỗi ngày. Cùng với mật độ cư dân đông đúc trong khu đô thị nghỉ dưỡng sẽ là nguồn khách rất dồi dào và ổn định lâu dài cho shophouse. 

Đây cũng chính là yếu tố đảm bảo được nguồn lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư các nhân. Nó vừa giúp cho shophouse có tính thanh khoản nhanh, vừa giúp tăng giá tốt trong tương lai.

Chính vì thế, thực sự việc đánh giá Shophouse Venezia Beach mở ra cơ hội “vàng" thực sự rất có cơ sở. Nhất là đối với dự án Venezia Beach Bình Thuận với nguồn tiềm năng vô cùng rộng lớn. Dự kiến trong tương lai, nơi đây sẽ là một trong những khu đô thị kết hợp nghỉ dưỡng bậc nhất tại vùng đất Hồ Tràm - Bình Châu. 

Hiện tại An Lộc Điền là đối tác phân phối chiến lược của dự án Venezia Beach. Với tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự cao cấp giúp khách hàng lựa chọn được Bất động sản phù hợp nhu cầu ở và đầu tư, An Lộc Điền cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo nên một quá trình mua bán cho thuê thông minh và sinh lợi cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng các chuyên viên tư vấn Bất động sản hàng đầu.

Địa chỉ:Hẻm 45D, Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0945617777

Email: cskh.anlocdien@gmail.com

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay