Hotline: 0972663355

Thiết kế nhà đẹp cùng những mẫu biệt thự sang trọng

19/06/2020

Thiết kế nhà đẹp cùng những mẫu biệt thự sang trọng. Xin chia sẻ với mọi người nhiều thiết kế nhà đẹp của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm lâu năm qua bài viết này.

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển kéo theo công nghệ, kỹ thuật và khoa học có những bước phát triển vượt bậc. Trong thi công nhà ở, những mẫu biệt thự sang trọng, bắt mắt đã được xây dựng để mang tới không gian đẳng cấp cho gia chủ. Vậy thiết kế nhà đẹp có những mẫu biệt thự nào độc đáo.

1. Thiết kế nhà đẹp cùng biệt thự mái thái

Biệt thự mái thái là một trong những thiết kế nhà ở phổ biến nhất hiện nay. Bởi vì, mẫu thiết kế này mang tới cuộc sống hiện đại, sự tiện nghi và trẻ trung cho không gian sống. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thiết kế nhà đẹp cùng những mẫu biệt thự mái thái đẳng cấp.

- Biệt thự mái thái hiện đại

Đây là mẫu biệt thự được thiết kế với diện tích vào khoảng 120m2 và điểm nổi bật nhất chính là hệ mái thái màu xanh xám. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế này còn được triển khai trên diện tích 250m2 mang tới cảm giác rộng rãi và có thêm sân vườn, tiểu cảnh để trang trí ngôi nhà.

Biệt thự mái thái hiện đại với thiết kế tinh tế

Ngoài ra, với thiết kế 2 tầng mang tới nhiều công năng, sự tiện nghi trong sinh hoạt và các hoạt động giải trí của các thành viên trong gia đình. Trong đó:

- Tầng 1: Thiết kế phòng khách + 1 phòng ngủ + nhà bếp + WC

- Tầng 2: 2 Phòng ngủ + WC + Phòng thờ và sân chơi.

Bên cạnh đó, màu trắng chủ đạo của biệt thự sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ trong thiết kế. Khi đó, ngôi nhà sẽ trở nên trẻ trung, năng động và thể hiện được cá tính riêng của gia chủ.

- Biệt thự nhà vườn mái thái

Đây là mẫu biệt thự được xây dựng trên nền diện tích khoảng 220m2, trong đó có 100m2 được sử dụng xây biệt thự và diện tích còn lại là sân vườn. Mẫu biệt thự mái thái này bên cạnh việc chú trọng trong thiết kế nội thất còn được tích hợp thêm không gian thiên nhân cùng sân vườn.

Không gian nhà vườn sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế sân vườn cùng 2 tầng nhà sẽ mang tới một không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời cho gia đình. Ngoài ra, biệt thự này còn được thiết kế với những công năng đầy đủ như:

- Tầng 1: Phòng khách + 1 phòng ngủ + phòng bếp + WC

- Tầng 2: 2 phòng ngủ + WC + Phòng thờ + Sân chơi

Điểm nhấn được nhiều người thích thú với mẫu biệt thự này chính là hệ thống cửa gỗ độc đáo trên nền màu sơn trắng. Điều này sẽ mang tới sự sang trọng và nổi bật hơn tất cả những ngôi nhà xung quanh.

2. Biệt thự 2 tầng

Bên cạnh những mẫu biệt thự mái thái, biệt thự 2 tầng cũng là một trong những mẫu nhà được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay. Vậy đâu là những mẫu biệt thự 2 tầng trong thiết kế nhà đẹp được ưa chuộng nhất?

- Biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Đây là mẫu biệt thự được kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tinh hoa của phong cách cổ điển, cùng những sáng tạo hiện đại. Mẫu biệt thự được xây dựng trên diện tích khu đất 512m2, trong đó có 170m2 được sử dụng để xây nhà.

Thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển sang trọng

Thiết kế căn biệt thự này với nhiều công năng hiện đại sẽ mang tới sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình:

- Tầng 1: Phòng khách + Phòng sinh hoạt chung + phòng ngủ + bếp ăn + WC

- Tầng 2: 2 phòng ngủ khép kín + 1 WC chung + 1 phòng sinh hoạt + 1 phòng ngủ nhỏ + 1 phòng thờ

- Biệt thự 2 tầng phong cách châu Âu

Cùng với những thiết kế theo lối cổ điển, biệt thự mang phong cách châu Âu được nhiều gia chủ tìm đến hiện nay. Diện tích sàn của mẫu biệt thự này chỉ vỏn vẹn 90m2, tuy nhiên nó vẫn đảm bảo đầy đủ công năng của một ngôi nhà hiện đại.

Phong cách biệt thự hiện đại phong cách Châu Âu

Trong thiết kế biệt thự, công năng của những tầng bao gồm:

- Tầng 1: Phòng khách + phòng ngủ + phòng bếp và WC

- Tầng 2: 2 phòng ngủ + WC + Phòng thờ và sân chơi

Mẫu nhà này được lên ý tưởng từ phong cách châu Âu sẽ mang tới cho những gia chỉ sự năng động, trẻ trung trong thời đại mới. Bên cạnh đó, những nguyên vật liệu, nội và ngoại thất sẽ được kết hợp để mang tới sự mới mẻ cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc về thiết kế nhà đẹp cùng những mẫu biệt thự sang trọng. Mong rằng, những gợi ý trên sẽ giúp gia chủ tìm được mẫu thiết kế ưng ý nhất.

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay