Hotline: 0972663355

Thực hư Nhà trọ Tiến Phát có lừa đảo hay không

13/11/2021

Hiện nay có rất nhiều thông tin khiến nhiều người băn khoăn liệu nhà trọ Tiến Phát có lừa đảo hay không. Để làm rõ vấn đề này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin sau đây.

Thực hư Nhà trọ Tiến Phát có lừa đảo hay không?

Description: Hiện nay có rất nhiều thông tin khiến nhiều người băn khoăn liệu nhà trọ Tiến Phát có lừa đảo hay không. Để làm rõ vấn đề này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin sau đây.

Nhà Tiến Phát có lừa đảo hay không khi trên mạng có quá nhiều thông tin cho rằng Tiến Phát Group lừa đảo? Để có thể làm rõ điều này bạn cần nắm rõ những thông tin dưới đây.

Có nên đầu tư vào mô hình kinh doanh nhà trọ cho thuê?

Theo thống kê những năm gần đây cho thấy rằng lượng cung ứng nhà trọ đang dần thấp hơn lượng nhu cầu. Điều này có thể giải thích đơn giản vì thực trạng di dân đến các thành phố lớn, khu công nghiệp của người dân tỉnh lẻ ngày càng tăng cao. Đồng thời giá bất động sản đất nền ngày càng tăng, kéo theo nhu cầu nhà ở cho thuê tăng theo.

nhà trọ

Việc đầu tư vào mô hình kinh doanh phòng trọ cho thuê còn giúp giải quyết nhu cầu nhà ở cho nhiều đối tượng khách hàng dù ở độ tuổi nào. Khác với những kênh đầu tư sinh lời có rủi ro cao khác thì đầu tư vào mô hình này sẽ giúp bạn mang về lợi nhuận cố định theo tháng. Điều này cho thấy rằng đây sẽ là một kênh đầu tư có độ an toàn cao.

Tìm hiểu mô hình kinh doanh để làm rõ vấn đề “Nhà Tiến Phát lừa đảo” đúng hay sai

Từ lúc mới thành lập, doanh nghiệp Nhà Tiến Phát đã tạo được dấn ấn lớn trên thị trường bởi mô hình kinh doanh mới mẻ “Thuê – Xây Dựng – Cho Thuê”. Có thể bạn chưa biết, mô hình này chưa từng được doanh nghiệp nào áp dụng trước đó. Doanh nghiệp Nhà Tiến Phát đã tận dụng được tối đã nguồn dư địa trên thị trường. Cụ thể là quỹ đất rộng, dòng tiền nhàn rỗi để có thể tạo nên sản phẩm và nhu cầu nhà ở cấp thiết. Đồng thời giúp giảm tải được những áp lực nhà ở và đảm bảo được vấn đề an sinh xã hội.

Doanh nghiệp này đã bắt đầu từ việc tìm kiếm quỹ đất có diện tích lớn để thuê, tiếp theo đó là xây dựng nhà trọ quy mô có sức chứa tối thiểu 200 người. Nhà Tiến Phát đã tung ra nhiều dự án nổi bật, thu hút được truyền thông bằng chính năng lực của mình.

nhà trọ

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu các dự án của Nhà Tiến Phát trên các phương tiện truyền thông công khai. Những dự án này đều được cấp giấy phép minh bạch, đầy đủ, đồng thời đảm bảo tốt kết cấu hạ tầng và chất lượng nhà ở. Hơn thế nữa, các dự án này lại được nằm tại các vị trí đầy tiềm năng nên tỷ lệ lấp đầy phòng cho thuê luôn đạt ngưỡng hơn 90%. Cũng chính điều này đã có thể định những thông tin về việc đầu tư nhà trọ Tiến Phát lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật.

Hợp tác với Tiến Phát trong lĩnh vực nhà trọ cho thuê mang lại những lợi ích gì?

Nếu những thông tin cho rằng công ty nhà trọ Tiến Phát lừa đảo khiến bạn chùn bước, không muốn hợp tác đầu tư thì hãy tiếp tục cùng chúng tôi điểm qua những lợi ích sau đây.

Hợp tác đầu tư nhà trọ cho thuê với Tiến Phát sẽ được hỗ trợ chuyên nghiệp

Ưu điểm đầu tiên này được nhiều khách hàng cũ đánh giá rất cao nhờ vào những chuyên viên có chuyên môn cao. Nhà Tiến Phát đã xây dựng đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Ba miền vận hành hoạt động đồng nhất để đảm bảo về yếu tố quy trình luôn chuyên nghiệp. Những chuyên viên này sẽ chăm sóc khách hàng/ đối tác tận tâm để họ có được những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt là đảm bảo các yếu tố quyền lợi và cập nhật hết các chính sách mới nhất để tri ân tới các quý nhà đầu tư.

Nhà Tiến Phát sẽ bảo vệ quyền lợi của bạn một cách tận tâm nhất

Nhà trọ Tiến Phát có lừa đảo hay không khi mà đến với doanh nghiệp này bạn luôn được bảo vệ quyền lợi dù là với tư cách khách hàng hay đối tác. Đồng thời, mọi quy trình hợp tác với Nhà Tiến Phát đều sẽ được doanh nghiệp này công khai và quản lý vô cùng sát sao.

nhà trọ

Doanh nghiệp này còn có những cam kết và chương trình riêng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và đối tác của mình. Chính vì thế những lo lắng về việc Nhà Tiến Phát lừa đảo chỉ là vô căn cứ.

Đầu tư nhà trọ cho thuê với Nhà Tiến Phát - trải nghiệm mô hình kinh doanh mới mẻ

Có thể bạn cần biết, Nhà Tiến Phát đã mang đến trải nghiệm vô cùng khác lạ cho nhà đầu tư lẫn khách hàng. Trước đây mô hình kinh doanh dạng hợp tác đầu tư để phân chia lợi nhuận chưa phát triển thì doanh nghiệp này đã tiên phong phát triển lĩnh vực này. 

Không chỉ mang lợi nhuận về cho bản thân và nhà đầu tư, các sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp này còn có thể giúp giải quyết bàn toán về vấn nạn nhà ở trong xã hội hiện nay.

Với những thông tin trên, chúng tôi có thể khẳng định rằng những thông tin: nhà Tiến Phát lừa đảo, Tiến Phát Group lừa đảo, … là hoàn toàn sai. Các chuyên gia bất động sản đã đưa ra dự đoán, trong tương lai gần, Doanh nghiệp Nhà Tiến Phát sẽ còn phát triển hơn nữa khi thị trường chưa giải quyết được vấn đề khan hiếm nhà cho thuê so với nhu cầu ngày càng tăng. Nếu bạn muốn đầu tư sinh lời tại kênh đầu tư này hãy mạnh dạn liên hệ với Nhà Tiến Phát để được tư vấn chi tiết nhất.

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay