Aqua City - làn gió mới cho thị trường bất động sản phía Đông TP HCM

10/05/2022

Thị trường bất động sản khu vực phía Đông TP HCM đang ngày một phát triển. Những dự án cao cấp, những khu đô thị sinh thái với hệ thống tiện ích chất lượng xuất hiện ngày một nhiều. Và với việc sở hữu nhiều giá trị nổi bật mà độc đáo, Aqua City được đánh

  1. Đáp ứng nhu cầu an cư cao cấp ngày một cao

An cư cao cấp đang là một trong những xu hướng nổi bật trên thị trường bất động sản. Chính nhu cầu ngày một cao đã thúc đẩy sự xuất hiện của nhiều dự án đáp ứng điều này. 

Và nhắc đến dòng sản phẩm căn hộ cho nhu cầu an cư cao cấp khu vực phía Đông Sài Gòn thì cái tên Aqua City không còn quá xa lạ. Là dự án được Novaland đầu tư và đặt nhiều tâm huyết, Aqua City sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. 

Aqua City - Đáp ứng nhu cầu an cư cao cấp ngày một cao

Đây là một trong những dự án được giới chuyên môn cũng như các khách hàng đánh giá cao. Với vị trí thuận lợi, không gian sống lý tưởng cùng những công nghệ tiên tiến, Aqua City còn được mệnh danh là “siêu đô thị thông minh”, là nơi kiến tạo nhịp sống mới cho khu vực. 

Bên cạnh đó, không gian sống xanh, chuẩn xu hướng “an cư - nghỉ dưỡng” cũng giúp Aqua City nhận được sự chú ý lớn. Đặc biệt, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao thì những không gian sống mở, thân thiện lại trở thành sự lựa chọn được ưu tiên. 

Ngoài ra, những lợi thế cùng hệ thống tiện ích cũng đã góp phần giúp dự án đáp ứng được nhu cầu an cư cao cấp ngày một cao từ thị trường. 

  1. Sức hút đến từ hệ thống tiện ích nội - ngoại khu nổi bật

Và một trong những điều làm nên sức hút cho Aqua City chính là hệ thống tiện ích nội - ngoại khu cực chất lượng. 

Được đánh giá là một trong những khu đô thị sinh thái đẳng cấp hàng đầu khu vực nên Aqua City được đầu tư khá mạnh cho hệ thống tiện ích. Đặc biệt là những tiện ích nội khu hạng sang mà ít khu đô thị nào có được. 

Sức hút đến từ hệ thống tiện ích nội - ngoại khu nổi bật

Hệ thống tiện ích nội khu cao cấp được bố trí khép kín và phân bổ phù hợp. Từ đó giúp cư dân có thể dễ dàng tận hưởng và có những trải nghiệm tuyệt vời. Aqua City cũng là một trong số ít khu đô thị sinh thái sở hữu những tiện ích xứng tầm quốc tế như bến du thuyền, sân golf hạng sang, các trung tâm thương mại hiện đại,...

Ngoài ra, hệ thống y tế, giáo dục cũng được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn dịch vụ. 

Ngoài tiện ích nội khu, cư dân tại Aqua City còn có cơ hội tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp nhờ vào vị trí cực đắt giá. Nhờ nằm cạnh những tuyến đường huyết mạch, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại khu. 

Bên cạnh sân bay quốc tế Long Thành, Bệnh viện Quốc tế Shing Mark, hay các trường đại học lớn thì cư dân còn có cơ hội tận hưởng hệ thống tiện ích hạ tầng, đường sá chất lượng. 

Những điều này cũng góp phần không nhỏ để làm nên sức hút cho dự án lần này. 

  1. Giá bán đầy sức cạnh tranh cho một dự án sống - nghỉ dưỡng đầy đẳng cấp

Được nhận định là một trong những “dự án vàng” đầy sức hút, Aqua City là sự lựa chọn đầy hợp lý cho cả việc an cư lẫn đầu tư. Đây cũng được đánh giá là một trong những dự án thổi vào làn gió mới cho thị trường bất động sản dịp đầu năm. 

Và Aqua City cũng cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Từ các dòng biệt thự đơn lập, song lập, các sản phẩm nhà phố, shophouse đến cả các căn biệt thự biển đều được đánh giá cao về chất lượng. 

Vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp, lại có tiềm năng phát triển ổn định nhưng mức giá bán của dự án lại đầy sức cạnh tranh. 

Giá bán đầy sức cạnh tranh cho một dự án sống - nghỉ dưỡng đầy đẳng cấp

Mỗi dòng sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung, mức giá để sở hữu một không gian sống chất lượng tại Aqua City là vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng. 

Sở hữu nhiều ưu điểm, lại là dự án được Novaland dồn nhiều tâm huyết, Aqua City thực sự là một trong những khu đô thị thông minh, “kiến tạo nhịp sống mới” khu vực ven Sài Gòn. 

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án Aqua City Novaland để được hỗ trợ thêm. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0909 863 683

Website: https://novaworldmuinemarinacity.com.vn/

Tags Aqua City
support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay