Đánh giá tiềm năng của dự án Grand Sentosa

13/08/2022

Đánh giá tiềm năng của dự án Grand Sentosa, Dự án The Grand Sentosa nằm tọa lạc ngay tại trục đường lớn Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

The Grand Sentosa là dự án được nhà đầu tư Novaland triển khai và phát triển. Dự án nằm tại vị trí đắc địa của khu vực Nam Sài Gòn, thừa hưởng nhiều điểu tiện ích của khu vực mang lại tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. Chính vì thế, ngay từ những ngày đầu triển khai The Grand Sentosa đã có sức hút mạnh mẽ. 

1. Vị trí của dự án Grand Sentosa 

Vị trí của dự án Grand Sentosa

Dự án The Grand Sentosa nằm tọa lạc ngay tại trục đường lớn Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh, giáp ranh giữa Nhà Bè và Quận 7. Các tuyến đường di chuyển ở đây đều được xây dựng mới, giúp các phương tiện lưu thông dễ dàng, thuận tiện hơn. 

Ngoài vị trí thuận lợi trên 3 trục đường cao tốc Nguyễn Hữu Thọ (Đông), Nguyễn Hữu Thật (Nam), Lê Văn Lương (Tây), khu căn hộ Grand Sentosa còn có hướng Bắc ven sông Rạch, hình thành thế đất ven sông, ở gần mặt nước. Đây được coi là vị trí rất tốt vì nó tượng trưng cho luồng sinh khí mang đến sự thịnh vượng và phát triển cho cả khu vực. 

Xung quanh dự án Grand Sentosa có nhiều cơ sở hạ tầng lớn đã hoàn thiện, cùng với các dự án nhà ở lớn sắp triển khai hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt thu hút nhiều nhà đầu tư và cư dân quan tâm đến khu vực này bao gồm: 

  • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7

  • Khu Him Lam Kênh Tẻ 

  • Quận 4, Quận 5 

  • Quận 1, Quận 3, Quận 2 

  • Bình Chánh

Ngoài ra, dự Án Grand Sentosa còn chiếm một vị trí quan trọng, vì nó có thể kết nối nội thành với khu đô thị phía Nam đang phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Ngoài ra, dự Án Grand Sentosa còn giáp Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An; Phía đông giáp huyện Cần Giờ và Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai. Chính điều kể trên đã tạo nên dự án Grand Sentosa vị trí vô cùng đẹp tại khu đô thị phía Nam thành phố. 

2. Tiện ích của dự án Grand Sentosa

Tiện ích của dự án Grand Sentosa

Với mật độ xây dựng cực thấp chỉ khoảng 20% ​​trên diện tích rộng lớn hơn 10 ha, Grand Sentosa không chỉ mang đến cho khách hàng nơi ở mà còn kết hợp những đặc điểm của một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Cây xanh và mặt nước tạo nên một môi trường trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố, mỗi ngày ở Grand Sentosa luôn là một niềm vui, sự thoải mái cho mọi cư dân.

Tiện ích ngoại khu xung quanh dự án Grand Sentosa rất đầy đủ và đều là các công trình cao cấp, hiện đại, bao gồm: 

  • Văn phòng quản lý khu vực; UBND Huyện Nhà Bè, Trung tâm hội nghị: Crystal Palace, Hệ thống trường học SECC. 

  • Các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước, như như Đại học RMIT, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trường Quốc tế Singapore, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài chính. 

  • Hệ thống các bệnh viện FV Pháp Việt, Bệnh viện Đa khoa Quận 7; Bệnh viện tim Tâm Đức 

Tiện ích ngoại khu đã đầy đủ nhưng tiện ích nội khu của dự án Grand Sentosa còn hấp dẫn và đáng chú ý hơn. Mọi thứ cần thiết cho một cuộc sống thoải mái và chất lượng. Nổi tiếng nhất trong số này là nhà hát trên không lớn nhất Việt Nam, một công trình xứng tầm quốc tế, công viên ven sông rộng 14ha, đường dạo bộ ven sông dài 1,4 km, là hồ bơi lớn nhất phía nam với diện tích 2500 m2.

Dự án Grand Sentosa được xây dựng hàng loạt các tiện ích chuẩn 5 sao như: hệ thống Trường học liên cấp Grand Sentosa, Bệnh viện đa khoa quốc tế Grand Sentosa, trung tâm mua sắm, sân tập thể thao, khu nướng, khu vui chơi, yoga, tập gym,... Những dự án này nhằm tạo nên một khu đô thị văn minh, cung cấp những dịch vụ bậc nhất và chăm lo cho chất lượng cuộc sống của cư dân tại dự án của chủ đầu tư Novaland. 

Trên đây là những tiềm năng phát triển của dự án Grand Sentosa mà bạn cần biết. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin khác về dự án Grand Sentosa thì hãy truy cập website. https://novaworldland.com.vn/ . Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn trong thời gian sắp tới.

Thông tin liên hệ

Phòng Kinh Doanh dự án The Grand Sentosa Novaland

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè

Hotline: 0866 86 97 99

Quý khách xem tiến độ mới nhất The Grand Sentosa tại link : https://novaworldland.com.vn/tien-do-grand-sentosa-novaland-nha-be/ 

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay