Marina City Mũi Né siêu dự án nghỉ dưỡng lớn nhất tại Phan Thiết

29/04/2022

Marina City Mũi Né siêu dự án nghỉ dưỡng lớn nhất tại Phan Thiết. Đây là dự án sẽ mang đến một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp nhất tại Phan Thiết

Marina City Mũi Né nằm ngay trên con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam, với đường bờ biển kéo dài nối liền các điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết. Đây là dự án sẽ mang đến một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp nhất tại Phan Thiết. Các chuyên gia đánh giá đây  là dự án được thiết kế nhằm tạo ra những gợn sóng không hề nhỏ cho thị trường BĐS của khu vực. 

1. Marina City Mũi Né  siêu phẩm nhận được đầu tư lớn từ Novaland

Marina City Mũi Né siêu dự án nghỉ dưỡng lớn nhất tại Phan Thiết

Novaland là nhà đầu tư lớn trên thị trường bất động sản của nước ta. Nó không chỉ tham gia vào bất động sản nhà, bất động sản nghỉ dưỡng,  chủ đầu tư này còn  rất  thành công trong các lĩnh vực kinh tế và đầu tư đa dạng. Do đó, một tiềm lực tài chính  mạnh là điều cần được chú trọng. Chính điều đó đã giúp chủ đầu tư này  tạo nên những siêu phẩm trên thị trường bất động sản hiện nay.

Marina City Mũi Né  siêu phẩm nhận được đầu tư lớn từ Novaland

Có thể nói, mỗi dự án mà Novaland phát triển luôn gây được sự chú ý lớn trên thị trường, không chỉ bởi khả năng sinh lời cao, uy tín về điều kiện mà chủ đầu tư này cam kết  thực hiện luôn đạt độ chính xác cao nhất. Marina City Mũi Né cũng không  ngoại lệ. Đây cũng  là lý do  dự án này nhanh chóng được  truyền thông và khách hàng quan tâm ngay tại thời điểm công bố.

Novaland được đánh giá là  chủ đầu tư luôn sáng tạo trong khâu thiết kế. Vì vậy các dự án của ông lớn này luôn mang đến cho thị trường rất nhiều điều mới lạ và hơi thở mới, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. 

2. Dự án Marina City Mũi Né với thiết kế phong cách Châu Âu tỏa sáng giữa biển xanh

Dự án Marina City Mũi Né được xây dựng trên nền đất rộng gần 1000ha. Đây là  quỹ đất xây dựng vô cùng lớn đối với một dự án bất động sản. Chính vì vậy, chủ đầu tư Novaland đã khẳng định rằng sự hoành tráng của dự án sẽ là một siêu phẩm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng mà không bị gò bó  trong  an ninh của bất động sản nghỉ dưỡng truyền thống.

Dự án Marina City Mũi Né với thiết kế phong cách Châu Âu tỏa sáng giữa biển xanh

Marina City Mũi Né là dự án thứ 3 được Novaland phát triển tại Phan Thiết nhưng dự án vẫn có những nét nổi bật riêng. Đặc biệt là kiến trúc xây dựng độc đáo, do các kiến ​​trúc sư tài năng đã thu hút các nhà đầu tư  ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Các kiến ​​trúc sư đã tận dụng địa thế  đồi cao và tầm nhìn hướng biển vô cùng đắt giá mà dự án  thừa hưởng để mang đến cho  biệt thự một kỳ nghỉ  hoàn hảo. Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm mới khi tận hưởng  hơi thở của biển xanh trong  không gian sống của mình.

Các căn nhà phố thương mại  Marina City Mũi Né được thiết kế theo hình dạng  nhà phố đặc trưng và hướng tầm nhìn ra trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất của khu vực thành phố. Đồng thời, chủ đầu tư đã thiết kế các căn Shophouse Marina City Mũi Né phong cách Âu Mỹ phóng khoáng và hiện đại, tọa lạc tại

con đường chính của khu đô thị.

Các  biệt thự của khu nghỉ dưỡng được quy hoạch bài bản, thể hiện phong cách kiến ​​trúc sang trọng  từ nhiều nền văn hóa trên thế giới, tạo điểm nhấn văn hóa cho du khách thưởng ngoạn, mỗi bước chân của khách hàng sẽ tiếp xúc với nhiều nét văn hóa độc đáo và mang lại nhiều sự hùng vĩ trong cảm xúc.

3. Hạ tầng giao thông thuận tiện

Hạ tầng giao thông thuận lợi như Sân bay Phan Thiết, đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết,  Dầu Giây Phan Thiết,… kéo theo sự “đổ bộ” của hàng loạt  dự án cao cấp. Dự án tọa lạc tại khu vực Mũi Né, cách Sân bay Phan Thiết khoảng 5 phút di chuyển, ngã 3 đường cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo, Phan Thiết Dầu Giây. Đây là dự án hàng đầu mà được hưởng lợi trực tiếp từ giá trị  hạ tầng giao thông. 

Trên đây là những giá trị mà dự án nghỉ dưỡng Marina City Mũi Né mang lại cho cư dân, chủ đầu tư. Dự án này chắc chắn sẽ mang đến khả năng sinh lời tuyệt vời cho chủ đầu tư.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ phòng kinh doanh dự án Novaland Marina City Mũi Né

Thông tin liên hệ

Hotline: 0866 968 799

Website: https://novaworld-phanthietbinhthuan.vn/ 

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay