Mũi Né Marina City - thiên đường nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế giữa lòng Novaworld Bình Thuận

10/05/2022

Mũi Né Marina City - thiên đường nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế giữa lòng Novaworld Bình Thuận. Là dự án được kết hợp hài hòa giữa tự nhiên và kiệt tác của con người xây dựng, Mũi Né Marina City được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế g

Mũi Né vốn được biết đến là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng và du lịch biển nổi tiếng. Chính vì thế mà những dự án an cư - nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng tại đây đếu nhận được sự chú ý của thị trường. Là dự án được kết hợp hài hòa giữa tự nhiên và kiệt tác của con người xây dựng, Mũi Né Marina City được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế giữa lòng Novaworld Bình Thuận. 

  1. Sở hữu vị trí “kim cương” sát bên bờ biển thơ mộng

Du lịch nghỉ dưỡng đang là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng biển. Đó cũng là điều kiện thuận lợi để những dự án nghỉ dưỡng lớn ngày một phát triển. 

Và sự xuất hiện của dự án Novaworld Mũi Né hay còn được gọi với cái tên Mũi Né Marina City được xem là một làn gió mới trên thị trường bất động sản cao cấp dịp đầu năm. 

Dự án cũng sở hữu cho mình vị trí đầy thuận lợi, tọa lạc ngay khu trung tâm du lịch của thành phố Phan Thiết. Đây cũng là nơi được mệnh danh là vị trí “kim cương” sát bên bờ biển thơ mộng. 

Sở hữu vị trí “kim cương” sát bên bờ biển thơ mộng

Được biết, đây là dự án mà chủ đầu tư Novaland  đặt nhiều tâm huyết. Vì thế mà ngay cả vị trí xây dựng cũng cho thấy được sự đầu tư và giá trị đích thực của nó. 

Dự án này còn sở hữu đường bờ biển dài ngay mặt tiền và tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch. Bao quanh lại là nhiều khu resort đã và đang được triển khai. 

Đặc biệt, một trong những điểm nổi bật đến từ vị trí chính là khả năng siêu kết nối với các vùng. Từ Marina City chỉ mất ít phút để có thể di chuyển tới các tiện ích hay tiện ích xung quanh như Sân bay quốc tế Phan Thiết cùng hệ thống đường cao tốc hiện đại. 

Sở hữu view nhìn “triệu đô” khi quay thẳng ra biển, lại ở trung tâm của sự kết nối đã giúp Mũi Né Marina City được đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa, đầy tiềm năng. 

  1. Thiên đường giải trí giữa đời thực với hàng ngàn tiện ích

Được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng từ những thiên đường biển, dự án được đầu tư khủng về tiện ích cũng như không gian giải trí. 

Novaworld Mũi Né Marina City được đầu tư lên tới hơn 1000 tiện ích khác nhau, tạo thành một thiên đường nghỉ dưỡng đa phức hợp. Các tiện ích này đều được triển khai với thiết kế hiện đại và cao cấp.  

Thiên đường giải trí giữa đời thực với hàng ngàn tiện ích

Các tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như quảng trường biển, sân golf quốc tế, công viên giải trí dưới biển, bến du thuyền, vòng quay mặt trời,... Ngoài ra, hàng loạt tiện ích cơ bản cũng được đầu tư xây dựng không kém phần thời thượng và hiện đại. 

Việc sở hữu hệ thống tiện ích đầy đẳng cấp giúp Novaworld Mũi Né trở thành một trong những “thiên đường nghỉ dưỡng” mang công nghệ của tương lai. Và nó cũng dần “hiện thực hóa giấc mơ một bước chân ngàn tiện ích”. 

  1. Novaworld Mũi Né Marina City - sự lựa chọn hoàn hảo cho một tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp

Sở hữu nhiều tiện ích cùng một tọa độ lý tưởng, Novaworld Mũi Né Marina City có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển. Và sự đầu tư cùng tâm huyết của Novaland cũng là tiền đề để dự án trở thành một trong những “thiên đường nghỉ dưỡng” đẳng cấp quốc tế. 

Novaworld Mũi Né Marina City - sự lựa chọn hoàn hảo cho một tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp

Không gian nghỉ dưỡng của dự án cũng được đánh giá là phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng từ trung đến thượng lưu. Bên cạnh những sắc màu đa dạng thì Marina City còn là sự hòa hợp đến mức hoàn hảo của thiên nhiên và con người. 

Với không gian sống - nghỉ dưỡng cao cấp nhưng mức giá của dự án lại vô cùng cạnh tranh. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hút cho dự án vốn nhiều tiềm năng phát triển này. 

Liên hệ phòng kinh doanh dự án Novaworld Mũi Né 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0866 86 97 99

Website: http://novaworldland.com.vn/

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay