Novaworld Phan Thiết - Siêu thành phố biển du lịch - nghỉ dưỡng giữa lòng Bình Thuận

10/05/2022

Novaworld Phan Thiết - Siêu thành phố biển du lịch - nghỉ dưỡng giữa lòng Bình Thuận. Du lịch - nghỉ dưỡng đang là một trong những xu hướng phổ biến. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường đặc biệt là bất động sản.

 

Du lịch - nghỉ dưỡng đang là một trong những xu hướng phổ biến. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường đặc biệt là bất động sản. Nhiều đại đô thị, các resort, villa lớn được xây dựng và đưa vào hoạt động. Sở hữu nhiều lợi thế vàng, Novaworld Phan Thiết là một trong những siêu thành phố biển du lịch - nghỉ dưỡng giữa lòng Bình Thuận. 

  1. Sở hữu vị trí đầy chiến lược, nâng tầm phát triển

Phan Thiết vốn là thành phố biển xinh đẹp, thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Đây cũng là một trong lợi thế giúp các dự án nghỉ dưỡng tại đây có cơ hội phát triển. Một trong số đó chính là Novaworld Phan Thiết

Dù mới ra mắt không lâu nhưng đây thực sự là thành phố biển du lịch - nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế. Và một trong những lợi thế vàng của dự án này chính là vị trí chiến lược, đầy tiềm năng. 

Sở hữu vị trí đầy chiến lược, nâng tầm phát triển

Novaworld Phan Thiết tọa lạc ngay vị trí chiến lược, được hưởng nhiều tiện ích hạ tầng khu vực như Sân bay quốc tế Phan Thiết, Cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây,... 

Đặc biệt, các khu vực xung quanh đã, đang và sẽ được triển khai nhiều dự án resort. Điều này cũng giúp hình thành nên một cung đường resort đầy đắt giá và tăng thêm tiềm năng phát triển cũng như tăng giá cho dự án. 

Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu tới 7km đường bờ biển trải dài cùng hệ thống đường xá thuận lợi. Đây là một trong những yếu tố lý tưởng giúp Novaworld Phan Thiết trở thành dự án đầy sức hút. 

Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi cũng giúp dự án mở ra khả năng siêu kết nối với các khu vực lân cận. Và trong giai đoạn 2021-2023, khi các tiện ích hạ tầng được hoàn thành và đưa vào sử dụng thì cư dân tại đây cũng càng dễ dàng hơn trong việc di chuyển tới các thành phố lớn khu vực xung quanh. 

  1. Hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp

Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, dự án còn có hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đầy đẳng cấp, xứng tầm quốc tế. 

Vốn là khu đô thị nghỉ dưỡng thông minh nên Novaworld Phan Thiết được đánh giá cao bởi những tiện ích đi kèm. Các loại hình sản phẩm, dịch vụ được phân chia thành từng khu riêng biệt, giúp khách du lịch cũng như cư dân dễ dàng hơn trong việc tận hưởng các dịch vụ. 

Các tiện ích, các khu vui chơi cũng như hệ thống tiện ích được phân bổ hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Dự án cũng được phát triển theo mô hình  Integrated Resort - là quần thể nghỉ dưỡng phức hợp, đa chức năng với những tiêu chuẩn quốc tế. 

Hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp

Ngoài ra, cư dân cùng khách du lịch cũng có cơ hội tận hưởng tiện ích ngoại khu chất lượng. Từ hệ thống cơ sở hạ tầng như sân bay, cao tốc đến những tiện ích vui chơi đẳng cấp. 

  1. Đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều phong cách khác nhau

Novaworld Phan Thiết cũng là dự án được đánh giá cao bởi sự đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ nhiều nhu cầu từ lưu trú, nghỉ dưỡng đến vui chơi. 

Dự án cung cấp một lượng lớn các sản phẩm biệt thự, lên đến 1200 căn với sự đa dạng về thiết kế, loại hình và diện tích. Các biệt thự cũng được phân bổ hợp lý để cư dân có thể dễ dàng và thoải mái tận hưởng các tiện ích. 

Đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều phong cách khác nhau

Ngoài ra, dự án còn cung cấp hàng loạt sản phẩm khác như nhà phố - shophouse, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự biển,... phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. 

Dù phân bố thành nhiều khu vực, với những nét kiến trúc riêng nhưng các sản phẩm của Novaworld Phan Thiết đều đem lại cho cư dân một không gian sống thoải mái và tiện nghi. 

Với thiết kế đẳng cấp, hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cùng vị trí chiến lược, các dòng sản phẩm của Novaworld Phan Thiết không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sống, nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội đầu tư đầy sức hút. 

Nếu bạn cần thêm thông tin dự án cũng như các sản phẩm và thông tin liên quan, hãy liên hệ phòng kinh doanh dự án Novaworld Phan Thiết để nhận được sự tư vấn chi tiết. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0866 86 97 99

Website: https://novaworldland.com.vn/

 
support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay