Tại sao nên đầu tư vào dự án The Grand Sentosa

13/08/2022

Tại sao nên đầu tư vào dự án The Grand Sentosa. Grand Sentosa là dự án căn hộ cao cấp do Tập đoàn Novaland đầu tư tại Nhà Bè. Dự án hướng đến là tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ 4 sao duy nhất tại khu vực phía Nam với nhiều tiện ích đẳng cấp

 Dự án căn hộ The Grand Sentosa thích hợp cho những khách hàng tìm kiếm một cuộc sống yên tĩnh và mát mẻ tại Tp.HCM. Vậy có nên mua nhà ở Grand Sentosa không? Để hiểu rõ hơn về những lý do nên mua căn hộ này, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

1. The Grand Sentosa sở hữu vị trí vàng để đầu tư 

The Grand Sentosa sở hữu vị trí vàng để đầu tư

Dự án The Grand Sentosa nằm tọa lạc ngay tại trục đường lớn Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh, giáp ranh giữa Nhà Bè và Quận 7. Sở hữu vị trí vàng, ngay cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cạnh dòng sông Rạch Đĩa thoáng mát. Do đó, đây là mặt bằng có giá trị nhất khu vực, tiềm năng tăng giá cao nhờ sự phát triển của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. 

Ngoài ra, vị trí của dự án còn được hưởng lợi rất nhiều khi nằm gần các dự án hạ tầng lớn của khu vực phía Nam như: Đường Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và đường Nguyễn Hữu Thọ mở rộng lên 6 - 8 làn xe. Đây là hai những yếu tố hy vọng điều này sẽ làm gia tăng giá trị của Grand Sentosa Novaland trong thời gian sắp tới.

Dự án còn được mở rộng quy mô trong tương lai khi có tuyến Metro số 4 trên cao đi qua dự án nhà ở. Sentosa tuyệt có vị trí thuận lợi và thừa hưởng tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Khu Nam.Chắc chắn giá trị của Grand Sentosa Nhà Bè sẽ còn tăng lên đáng kể trong thời gian tới.

2. The Grand Sentosa mang đến môi trường sống trong lành giữa lòng thành phố

The Grand Sentosa mang đến môi trường sống trong lành giữa lòng thành phố

Dự án có vị trí hai mặt giáp sông Rạch Đĩa nên không gian sống tại đây luôn thoáng mát, trong lành. Ngoài ra, ngay trong dự án, chủ đầu tư dành 70% diện tích để phát triển tiện ích và mật độ. Cây xanh và mặt nước giúp giảm thiểu mức độ bụi bẩn trong không khí và mang đến cho cư dân một môi trường mát mẻ. Điều này khiến tầng lớp trung lưu và thượng lưu Sài Gòn quan tâm, bởi điều quan trọng nhất đối với họ là chất lượng cuộc sống của cả gia đình. 

3. Sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, thời thượng

Sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, thời thượng

Dự án Grand Sentosa Nhà Bè có hệ thống dịch vụ công cộng đẳng cấp quốc tế dành cho giới thượng lưu. Nó đáp ứng mọi nhu cầu, từ cuộc sống hàng ngày đến thư giãn, nghỉ ngơi ngay tại nhà. Các tiện ích nội khu được sử dụng trong dự án Grand Sentosa, chẳng hạn như:

  • Nhà hát treo

  • Phòng khám Quốc tế

  • Trường học Quốc tế

  • Trung tâm thương mại

  • Công viên dạo bộ ven sông

  • Sân khấu nhạc nước 

Ngoài những tiện ích nghỉ dưỡng tiêu chuẩn trong khu vực, cư dân của Grand Sentosa còn được tận hưởng mọi tiện ích dân cư đẳng cấp trong khu Phú Mỹ Hưng mà không cần phải di chuyển đi đâu xa. Dự án tích hợp nhiều loại hình bất động sản như văn phòng, cửa hàng, khách sạn, dịch vụ phải có tiềm năng cho thuê, đầu tư, kinh doanh lâu dài.

Ngoài ra, vị trí dự án còn ghi điểm với nhà đầu tư nhờ liên kết giao thông tốt, thiết kế nội khu bậc nhất và môi trường sống thoáng mát. Vì vậy, ngay khi hoàn thành, dự án căn hộ Grand Sentosa chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn khách thuê. Chưa kể giá cho thuê tại khu vực này còn thấp hơn các dự án tại Quận 7. Vì vậy, khách hàng mua để cho thuê hình thành trong tương lai có nguồn thu nhập thụ động theo tháng. Đây quả thực là dự án tiềm năng đáng để quan tâm trong khu vực.

Trên đây là những lý do tại sao bạn nên đầu tư vào dự án Grand Sentosa. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin khác về dự án Grand Sentosa thì hãy truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn trong thời gian sắp tới.

Thông tin liên hệ

Phòng Kinh Doanh dự án The Grand Sentosa Novaland

Website: https://novaworldvietnam.com.vn/

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè

Hotline: 0988 68 99 97

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay