Tận hưởng không gian sống - nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay tại Novaland Phan Thiết

10/05/2022

Sống - nghỉ dưỡng đang là một trong những nhu cầu thiết yếu và có xu hướng ngày một gia tăng. Thấu hiểu nhu cầu này, những dự án được cho ra mắt đều được đầu tư và có không gian sống, nghỉ dưỡng ấn tượng. Trong đó có Novaland Phan Thiết - một trong những

  1. Không gian sống với thiết kế chuẩn Châu Âu

Novaland Phan Thiết được biết đến là một trong những dự án trọng điểm của Novaland trong dịp đầu năm nay. Chính vì thế mà dự án này nhận được sự quan tâm, đầu tư lớn và dồn nhiều tâm huyết. 

Trước nhu cầu sống - nghỉ dưỡng ngày một cao, Novaland Phan Thiết được xem như giải pháp hiệu quả để sở hữu một môi trường sống cao cấp. 

Không gian sống với thiết kế chuẩn Châu Âu

Một trong những điều được đánh giá cao ở dự án này chính là những thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. 

Dự án được quy hoạch với tổng diện tích lên đến hơn 1000ha và được chia thành nhiều phân khu khác nhau. Mỗi khu sẽ là một dòng sản phẩm căn hộ riêng, với thiết kế cũng như đặc điểm riêng biệt. 

Tuy nhiên, nhìn chung, các dòng sản phẩm tại Novaland Phan Thiết đều được đánh giá cao. Bên cạnh thiết kế chuẩn châu Âu thì view nhìn cực “xịn” cũng là yếu tố giúp các dòng sản phẩm tại đây được khách hàng ưa thích. 

  1. Hệ thống tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sống - nghỉ dưỡng

Ngoài việc là một trong những dự án lớn và được đầu tư quy mô, Novaland Phan Thiết còn sở hữu nhiều lợi thế hiếm có. Điều này có thể thấy ở ngay vị trí đắt giá mà dự án tọa lạc, sự đẳng cấp thể hiện ngay trong những thiết kế. 

Và đặc biệt là hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đáp ứng một nhu cầu sống - nghỉ dưỡng cao cấp. 

Hệ thống tiện ích nội khu rộng lớn, đa dạng với hơn 200 công trình lớn nhỏ. Các tiện ích này cũng được sắp xếp thành từng khu, từng cụm với thiết kế và chủ đề khác nhau. Điều này giúp cư dân có thể tận hưởng các tiện ích mà không lo nhàm chán. 

Hệ thống tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sống - nghỉ dưỡng

Đây còn là dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế như sân golf, khu vui chơi, quảng trường, công viên nước,... Ngoài ra, dự án cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như giáo dục, y tế, mua sắm,...

Bên cạnh tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân tại Novaland Phan Thiết cũng có cơ hội được tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng. Từ hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng đến du lịch, kinh tế đều được đánh giá cao. 

Sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố đã giúp Novaland Phan Thiết tạo nên một không gian sống xanh đầy đẳng cấp, là nơi “kiến tạo nhịp sống mới” cho khu vực ven TP HCM. 

  1. Đa dạng các dòng sản phẩm với giá bán đầy sức cạnh tranh

Thêm một điều giúp dự án làm nên sức hút của mình phải kể đến là sự đa dạng trong các dòng sản phẩm. Novaland Phan Thiết cung cấp nhiều mẫu căn hộ khác nhau, được chia thành từng khu với những nét kiến trúc riêng. 

Dự án được chia thành 5 khu, với những dòng sản phẩm riêng, thiết kế riêng và phù hợp với những nhu cầu riêng của khách hàng. Từ các dòng sản phẩm với view triền đồi đắt giá, view biển đầy sức sống hay tổ hợp nhà phố hiện đại đều được đầu tư kỹ lưỡng. 

Đa dạng các dòng sản phẩm với giá bán đầy sức cạnh tranh

Không gian sống đẳng cấp, tiện ích đa dạng, sang trọng nhưng mức giá để sở hữu được một căn hộ tại Novaland Phan Thiết lại được đánh giá là khá hợp lý. Thậm chí là khá “mềm” cho một không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng. 

Vị trí đắc địa, giá bán cạnh tranh cùng hàng loạt lợi thế khác đã giúp Novaland Phan Thiết là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường nhất là nửa đầu năm nay. 

Bạn có thể liên hệ phòng kinh doanh dự án Novaland Phan Thiết để nhận thêm thông tin và được tư vấn chi tiết hơn. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0909 863 683

Website: https://novaworldmuinemarinacity.com.vn/

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay