The Matrix One là gì và những điểm sáng

10/01/2022

The Matrix One là gì và những điểm sáng luôn nhận được sự đón nhận của đông đảo các anh lớn trong ngành bất động sản. Với những giá trị đẳng cấp của những phân khu đáng sống địa điểm này dẫn trở lên đắt giá hơn trong khu vực. 

The Matrix One là gì và những điểm sáng luôn nhận được sự đón nhận của đông đảo các anh lớn trong ngành bất động sản. Với những giá trị đẳng cấp của những phân khu đáng sống địa điểm này dẫn trở lên đắt giá hơn trong khu vực. 
Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem nơi đây có những gì tại: https://meeyland.com/du-an-noi-bat/the-matrix-one/

Giới thiệu The Matrix One là gì và những điểm sáng

The Matrix One nằm tọa lạc tại ngã tư đường Mễ Trì- Châu Văn Liêm, Mỹ Đình. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn MIK Group là chủ đầu tư. Với tổng diện tích 20ha, nơi đây được xây dựng với quy mô gồm tổ hợp căn hộ, sky villa, penthouse, shophouse. Để xây dựng lên một điểm sáng này đã phải bỏ ra đến 4.460 tỷ vốn đầu tư.

Những sản phẩm dự án nổi bật trong The Matrix One

Trong tổng diện tích đó khu công viên chiếm 144.140m2, khu nhà tầng thấp chiếm 10.447m2 và phần còn lại dành cho chuỗi các căn hộ cao tầng. Ở khu nhà tầng thấp, chủ đầu tư chú trọng vào 2 sản phẩm gồm biệt thự và shophouse với 4 tầng 1 tum. Loại hình căn hộ chung cư được phát triển từ 2 đến 3 phòng ngủ với đa dạng diện tích khác nhau.

Ưu nhược điểm của các dự án tại đây

Câu hỏi về The Matrix One là gì và những điểm sáng của nó chưa bao giờ hết hot. Và dưới đây sẽ là những ưu nhược điểm tiêu biểu nhất mà bất kỳ anh em nào cũng nên biết tới về dự án này.

Ưu điểm

  • Chủ đầu tư uy tín được biết đến là anh lớn trong ngành bất động sản với rất nhiều dự án thành công vượt trội

  • Sở hữu vị trí vàng ngay tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô là điểm giao của hai tuyến đường huyết mạch Lê Quang Đạo và mễ Trì. Từ đây, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới những tuyến đường trọng điểm và các vùng lân cận một cách nhanh chóng.

  • Hệ thống cơ sở hạ tầng được phát triển đồng bộ, chất lượng với đầy đủ những tiện ích ngoại khu đa dạng.

  • Tiện nghi nội khu cũng không kém cạnh với khu vui chơi, giải trí, tập luyện thể dục thể thao với không gian thiên nhiên mát mẻ, trong lành.

  • Khả năng đầu tư sinh lời cao với các sản phẩm hiện đại, đa dạng chất lượng cùng nguồn khách hàng cực tiềm năng. Nếu bạn đang quan tâm The Matrix One là gì và những điểm sáng cho việc đầu tư thì chắc chắn sẽ thu được lời lớn nếu biết cách.

Ưu nhược điểm nổi trội trong tổng dự án

Nhược điểm

  • Là một dự án hiện đại sầm uất nên không thể tránh được việc mật độ dân cư đông đúc. Tại những giờ cao điểm việc gặp phải tình trạng ùn tắc giao thông là tình trạng chung trên những con phố thủ đô hiện nay.

  • Được phát triển bởi nhà đầu tư có tiếng tăm cùng những công trình chất lượng bảng giá ở đây có phần nhỉnh hơn so với nhiều dự án khác. Bạn có thể cân nhắc đề vấn đề tài chính của mình để có được sự quyết định đúng đắn nhất.

Những tiện ích nổi bật xung quanh The Matrix One

Để tạo lên được một cuộc sống chất lượng tiện ích xung quanh luôn là yếu tố nổi bật để thu hút lượng khách hàng cao. The Matrix One may mắn khi sở hữu vô số lợi thế về cả tiện ích nội khu và ngoại khu.

Tiện ích ngoại khu

Nhờ ưu điểm nằm gần trung tâm với địa điểm có dân cư đông đúc, xung quanh dự án là một tổ hợp tiện ích với đa dạng các loại như:

  • Sân vận động Mỹ ĐÌnh

  • Trường đua F1

  • Keangnam Hà Nội Landmark Tower

  • Trung tâm Hội nghị Quốc gia

  • Siêu thị Big C Thăng Long

  • Bệnh viện 198 - Bộ công an

Khu tiện ích với sự phát triển vượt bậc

Tiện ích nội khu

Bất kỳ ai khi mới đến đây đều bất ngờ với 41 tiện ích nội khu đẳng cấp được xây dựng với tiêu chí hòa mình với thiên nhiên.

  • Khu chào đón: Cổng an ninh, sảnh lễ tân, Business Center.

  • Tiện ích công đồng: Quảng trường, vườn tịnh tâm, đường dạo bộ, chòi thư giãn, khu đọc sách ngoài trời, đài phun nước,...

  • Khu tầng 4: Bể bơi, Gym & Dance, cafe

  • Khu tầng 23: Thư viện lớn, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu Bi-a, Billiard, bóng bàn, khán đài xem đường đua F1.

  • Tiện ích cho trẻ: Khu vui chơi ngoài trời, Trường liên cấp quốc tế International School

  • Công viên 14ha: Hồ điều hòa, tòa nhà đa năng, đường chạy bộ, vườn hoa, sân tennis,...

Thiết kế bên ngoài có vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Giá bán những sản phẩm tại The Matrix One 

Sau khi biết về The Matrix One là gì và những điểm sáng, giá bán là điều tiếp theo mà bạn cần quan tâm. Có thể nói so với những dự án trong khu vực, nơi đây có mức giá chênh lệch hơn kha khá. Trong đợt mở bán đầu tiên ra mắt Shop Apartment có giá 8 đến 10 tỷ/shop, biệt thự từ 250 đến 300 triệu/m2 và căn hộ chung cư từ 49 đến 60 triệu/m2.

Để hỗ trợ tốt nhất cho các bạn, MIK Group cũng mang đến rất nhiều chính sách thanh toán. Khách hàng có thể chủ động hơn về nguồn vốn của mình khi lựa chọn thanh toán thành nhiều đợt khác nhau. Đặc biệt tại đây còn hỗ trợ vay đến 70% giá trị chỉ với lãi suất 0% trong 36 tháng.

Giá bán có mức cạnh tranh so với dự án khác cùng địa bàn

Lời kết

Bài viết là những chia sẻ về The Matrix One là gì và những điểm sáng trong bất động sản. Hy vọng với thông tin chúng tôi tại https://meeyland.com mang đến bạn đọc sẽ có được những điều thú vị và hữu ích cho bản thân.

Tags The Matrix One
support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay