Tổng quan về dự án chung cư Anderson Park

17/10/2020

Hiện nay hàng loạt các dự án nhà ở chung cư ra đời, thật không khó để tìm mua cho mình một căn hộ phù hợp. Tuy nhiên bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dự án nào? Nên mua chung cư căn hộ ở đâu cho phù hợp, bạn không cần phải quá lo lắng vì sau đây tôi

1. Tổng quan về dự án chung cư Anderson Park

Dự án chung cư Anderson Park

Chung cư căn hộ Anderson Park Bình Dương là một dự án được xây dựng và phát triển từ công ty cổ phần Lyn Property. Dự án đem tới cho cư dân tương lai hệ thống căn hộ tốt nhất, cùng với đó là hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi.

Căn hộ tại chung cư Anderson Park được công ty bất động sản Nhà đất Bình Dương đánh giá cao bởi tạo được cho người dùng môi trường sống rất tốt. Chung cư Anderson Park mang tới không gian sống xanh ngay giữa lòng thành phố, tạo môi trường sống trong lành, mang lại cho cả gia đình bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, an toàn.

Dự án được xây dựng tại khu vực mặt tiền quốc lộ 13, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Có thể thấy đây là một khu vực có vị trí đắc địa là khu vực giao thoa kinh tế phát triển nhất Bình Dương.

Tại đây có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, người dân có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau tại khu vực trung tâm thành phố như trung tâm thương mại Lotte Mart, bệnh viện Becamex, hay khu vui chơi, mua sắm, giải trí  Aeon Mall,  đến khu công nghiệp VSIP thuận tiện, ...

2.  Những tiện ích mà dự án đem lại cho cư dân 

Hệ thống chung cư Anderson Park với nhiều tiện nghi

Dự án được xây dựng với đầy đủ tiện nghi dựa trên tiêu “All in one” với hệ thống tiện ích đa dạng giúp cuộc sống của bạn trọn vẹn hơn. Lựa chọn định cư tại đây bạn sẽ bắt nhịp được với xu hướng sống mới mẻ, và xu hướng phát triển hiện đại của các nước trên thế giới

- Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng

Anderson Park xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng với khu thương mại dịch vụ sang trọng hiện đại, khu vực hồ bơi kiểu resort,  có khu vực hồ bơi dành cho trẻ em,  khu vực tập gym, khu vực  spa áp dụng phương pháp trị liệu hiện đại, hệ thống nhà hàng BBQ sang trọng, khu vực nhà hàng đa dạng văn hóa ẩm thực, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích…

- Thiết kế độc đáo

Theo thông tin từ công ty bất động sản nhà đất Bình Dương 365, chung cư Anderson Park được xây dựng và thiết kế mang phong cách hiện đại căn hộ đạt tiêu chuẩn hạng A của thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống căn hộ được chủ đầu tư quan tâm trúng trọng tới từng chi tiết nhỏ trong thiết kế nội thất giúp tận dụng được tối đa diện tích căn hộ tạo không gian sống đầy đủ tiện nghi.

- Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy được đảm bảo

Trong tòa nhà chung cư được trang bị hệ thống an ninh hiện đại với camera quan sát 24h, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, các dịch vụ điện nước được đảm bảo giúp người dân có môi trường sống tốt nhất.

- Mặt bằng rộng hướng nhìn đẹp, không gian sống trong lành

Mặt bằng rộng với hệ thống cảnh quan nhiều cây xanh

Dự án được xây dựng trên tổng diện tích là 23,508m2 với hệ thống 4 Block có chiều cao lên tới 137m. Sự phân chia diện tích xây dựng linh hoạt tạo cho cư dân một khu vực sinh hoạt chung rộng hệ thống khu vui chơi ngoài trời nhiều cây xanh.Toàn bộ hệ thống căn hộ có hướng nhìn đẹp, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn bức tranh thành phố về đêm tuyệt đẹp. 

Trên đây là một số thông tin về dự án chung cư  Anderson Park, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn căn hộ tại dự án. Chắc chắn dự án sẽ mang lại cho bạn không gian sống hoàn hảo, yên bình nhất.

Hiện nay dự án được giao bán với mức giá khá phù hợp bạn có thể dễ dàng lựa chọn, để đảm bảo thông tin được chắc chắn nhất bạn có thể liên hệ tới các công ty môi giới bất động sản để được tư vấn lựa chọn căn hộ với mức giá bán đẹp nhất.

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay