Winplace Coworking Space - Minh chứng của sự táo bạo và thành công

06/01/2022

Mô hình Coworking Space của Winplace đang được rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam ưa chuộng và sử dụng. Sự thành công này của đơn vị là thành quả của sự táo bạo. 

Ở thời điểm hiện tại, Coworking Space không còn là khái niệm xa lạ với doanh nghiệp Việt Nam. Mô hình văn phòng chia sẻ mang đến nhiều lợi ích, trong đó lớn nhất là mặt hình ảnh. Được biết, Winplace là một trong những đơn vị tiên phong đưa loại hình này vào thị trường. Trải qua thời gian ngắn, Winplace đã chạm đến sự thành công và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng. 

Giới thiệu về mô hình Coworking Space của Winplace

Trước đây, Coworking Space chưa nhận được sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó, Winplace được thành lập là một trong những quyết định vô cùng táo bạo. Đơn vị mang đến cơ hội phát triển hình ảnh cho công ty của bạn với đa dạng lĩnh vực, dịch vụ. Những trải nghiệm bạn có được luôn luôn là sự hài lòng, đi đến mối quan hệ lâu dài. 

Winplace Coworking Space rất được ưa chuộng

Hiện tại, Winplace Coworking Space đang có trụ sở tọa lạc tại Quận 1 - Trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắc địa, giao thoa nhiều tuyến đường chính trong thành phố. Cụ thể, đơn vị đang sở hữu văn phòng tại tòa nhà Citilight Tower thuộc đường Võ Thị Sáu. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi đến Đài truyền hình HTV, Chi cục thuế Quận 1, Sở Kế hoạch và Đầu tư. 

Tại sao Coworking Space được xem là sự táo bạo? 

Với một thị trường “đi chậm” như Việt Nam, việc du nhập và phổ biến điều gì mới rất khó. Ở thời điểm những năm đầu thập niên thứ hai thế kỷ XXI, việc đi thuê văn phòng của chủ doanh nghiệp vẫn chưa thực sự phổ biến. Chính vì lẽ đó, việc phát triển mô hình Coworking Space được xem là nước đi rất liều lĩnh. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực mà đến này, Winplace đã cực kỳ thành công.

Mô hình mới với người Việt 

Trước đây, chủ doanh nghiệp Việt Nam thường chọn cách tự mở một văn phòng. Nghĩa là thay vì đi thuê, họ sẽ xây mới hoặc đi mua lại của các đơn vị khác. Việc này gây nên áp lực vốn cực kỳ cao, ảnh hưởng đến ngân sách kinh doanh. Tuy vậy, nhiều người vẫn lựa chọn vì câu “an cư lập nghiệp” - có cơ sở mới có phát triển.

Sảnh Coworking Space sang trọng đẳng cấp

Đến nay, tư tưởng này đã dần được thay đổi bởi sự tiến hóa của thị trường. Việc đầu tư tiền của để xây dựng trụ sở, chi nhánh ở những khu trung tâm rất khó khăn. Mặt khác, nếu chỉ đăng ký hoạt động ở các khu vực xa đô thị thì rất khó tìm đối tác. Điều này thúc đẩy tư duy con người phải thay đổi và cũng là hoàn cảnh thuận lợi để mô hình Coworking Space phát triển.

Đi ngược lại lề lối văn phòng truyền thống 

Coworking Space không phải văn phòng được thuê bởi một doanh nghiệp duy nhất. Sự tiện ích của mô hình này thể hiện ở việc nhiều công ty sẽ cùng hoạt động tại một địa điểm. Đơn vị cho thuê sẽ có sự sắp xếp phù hợp sao cho việc sử dụng được thuận tiện nhất. Điều này giúp tối giản chi phí cho các bên mà vẫn đáp ứng nhu cầu. 

Tuy nhiên, sự tiện lợi này lại là điều khiến một số chủ doanh nghiệp lo lắng. Họ cảm thấy mô hình này thiếu đi sự riêng tư và bảo mật, không phù hợp với cách làm việc trước đó. Thực chất, WinPlace luôn đảm bảo không gian riêng cho từng doanh nghiệp. Văn phòng làm việc độc lập, cách âm, wifi riêng giúp bạn có thể an tâm khi làm việc tại Coworking Space WinPlace.

Đòi hỏi sự thay đổi trong tư duy chủ doanh nghiệp 

Đây là thử thách lớn nhất mà Winplace phải vượt qua khi du nhập Coworking Space vào Việt Nam. Đa số chủ doanh nghiệp khi chưa hiểu rõ về mô hình này đều từ chối. Họ hiểu nhầm về Coworking Space và cũng không muốn thay đổi nó, khi mà trước giờ vẫn “ai ở nhà nấy”. Hơn nữa, mỗi người đều có những chấp niệm, tín ngưỡng riêng về phong thủy, cung cách làm việc nên rất khó. 

Văn phòng hiện đại từ Winplace

Thành công của Winplace thể hiện ở chỗ, công ty rất tích cực truyền tải thông điệp. Mô hình Coworking Space là cực kỳ tiện lợi, không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến hoạt động doanh nghiệp. Đúng với tên gọi, văn phòng chia sẻ được đầu tư bài bản với đủ trang thiết bị, thiết kế sang trọng và là nơi để thu hút đối tác. Doanh nghiệp vẫn tự do hoạt động ở cơ sở cũ nhưng tạo nên cơ hội tiếp cận thị trường cao hơn. 

Những yếu tố khiến Winplace thành công

Mặc dù xuất hiện trên thị trường không quá lâu, Winplace Coworking Space vẫn là cụm từ được nhiều người nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Vậy đâu là lý do khiến đơn vị trở thành thương hiệu hàng đầu và được tin cậy? Tất cả đến từ sự táo bạo ban đầu cũng như sự nỗ lực, kiên trì trong việc xây dựng dịch vụ chất lượng nhất. 

Mô hình phù hợp với thực trạng nhiều doanh nghiệp 

Trụ sở công ty đặt tại nơi không đông dân, ở vùng ven sẽ là cản trở lớn nhất với sự phát triển của hoạt động kinh doanh. Vị trí xa trung tâm khiến khách hàng, đối tác cảm thấy ngại ngần khi liên hệ với bạn. Điều này hình thành nên hệ quả tất yếu là bạn phải tìm được nơi đặt trụ sở tốt hơn. Tuy nhiên, vấn đề chi phí cũng là lý do khiến nhiều người hiểu nhưng không thể làm.

Phòng họp sang trọng với nhiều thiết bị cần thiết

Để giải quyết vấn đề này, Winplace Coworking Space đã tăng cường trao đổi cũng như giới thiệu dịch vụ đến với doanh nghiệp. Đơn vị cung cấp văn phòng chia sẻ tại quận 1 - vị trí đẳng cấp mà bất cứ ai cũng khát khao. Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ hệ thống thông tin quản lý hiện đại, chuyên nghiệp. Vậy nhưng, chi phí bạn cần bỏ ra mỗi tháng lại chỉ bằng 70% so với văn phòng truyền thống.

Cung cấp đầy đủ dịch vụ cần thiết 

Không chỉ mang đến “địa chỉ đắt giá” trên danh thiếp của bạn, Winplace còn cung cấp nhiều dịch vụ khác. Liên hệ sử dụng Coworking Space, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi: 

  • Bảng tên công ty được đặt tại tầng thuê ở vị trí trang trọng, dễ nhìn;

  • Sảnh chờ vô cùng rộng rãi, mang đến sự chuyên nghiệp;

  • Văn phòng làm việc riêng, sắp xếp như mong muốn;

  • Phòng tiếp khách được trang trí với phong cách tân cổ điển, vừa mang tính hoa lệ, vừa hiện đại khiến khách hàng ấn tượng; 

  • Phòng họp với đầy đủ dụng cụ, thiết bị đời mới nhất cần thiết cho hoạt động thảo luận, hội họp giữa bạn và đối tác; 

  • Hỗ trợ đầy đủ dịch vụ IT, bảo vệ, tạp vụ để doanh nghiệp tiết kiệm chi phí; 

  • Tiếp nhận thư từ và chuyển tiếp đến địa chỉ thực của doanh nghiệp miễn phí; 

  • Có tổng đài tiếp nhận thông tin hoạt động 24/24; 

  • Căn tin đầy đủ thức uống, điểm tâm phục vụ khách hàng; 

  • Cung cấp dịch vụ pháp lý: miễn phí đăng ký kinh doanh,hỗ trợ gói quảng cáo thương hiệu.

Dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng 

Tất cả dịch vụ Winplace cung cấp đều đảm bảo sự chuyên nghiệp, chất lượng cao. Đơn vị cung cấp hệ thống văn phòng tạo lợi thế cho các công ty khác xây dựng hình ảnh. Hơn nữa, địa chỉ đẹp cùng với nhiều gói hỗ trợ cần thiết cũng giúp công ty bạn ghi điểm với khách hàng. 

Không gian đẳng cấp và tinh tế của văn phòng Winplace

Lễ tân tại Winplace đều dày dạn kinh nghiệm. Trình độ chuyên môn của đội ngũ này rất cao, lại thông thạo tiếng Anh để giúp bạn tiếp đón khách hàng tốt nhất. Tổng đài của đơn vị đảm bảo có lời chào chuyên nghiệp, được tạo nên dựa trên slogan của công ty bạn. 

Phòng họp, phòng tiếp khách, nơi làm việc đều có đủ trang thiết bị hiện đại nhất. Đây là cơ sở để bạn tạo nên cuộc gặp gỡ thuận lợi, tạo dấu ấn tích cực với đối tác. Nếu có vấn đề xảy ra, đội ngũ kỹ thuật viên của Winplace sẽ xử lý trong tích tắc.

Mọi công văn, thư từ khi gửi đến đều được bảo mật, không có tình trạng lộ thông tin. Hơn nữa, nhân viên công ty luôn có mặt để tiếp nhận tài liệu ngay lập tức. Sau đó, các tài liệu này sẽ được chuyển tới bạn nhanh nhất thông qua máy fax hoặc dịch vụ giao hàng chất lượng. 

Đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu khách hàng lên hàng đầu

Winplace Coworking Space được thành lập để giải quyết các tồn tại về mặt hình ảnh cho doanh nghiệp. Vì thế, đơn vị luôn đặt sự hài lòng và hiệu quả nhận được lên hàng đầu khi phục vụ. Điều này được thể hiện thông qua việc đáp ứng kịp thời, trọn vẹn tiêu chí doanh nghiệp đề ra. 

Đội ngũ nhân viên Winplace luôn đặt cái tâm vào công việc để mang đến dịch vụ tốt nhất. Đơn vị sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến của khách hàng để cung cấp sản phẩm phù hợp. Vì thế, đa số khách hàng sau khi liên hệ với Winplace đều cảm thấy ấn tượng. 

Winplace Coworking Space - Lựa chọn hoàn hảo của tương lai doanh nghiệp

Nếu bạn đang cần tìm một không gian kết nối mình với đối tác, hãy đến Winplace. Dịch vụ đơn vị cung cấp đảm bảo kích thích mối quan hệ giữa hai bên, tạo niềm tin vững chắc, là cơ sở để hình thành sự hợp tác lâu dài. 

Với Winplace, mỗi dịch vụ cung cấp đều hướng đến mục tiêu tương lai doanh nghiệp. Các yếu tố quan trọng nhất để làm đẹp hình ảnh của thương hiệu đều được hỗ trợ. Vì thế, bạn có quyền đặt 100% sức lực vào hoạt động kinh doanh của mình. Mọi khó khăn đã có Winplace lo, bạn không cần quan tâm đến vấn đề khác ngoài làm việc. 

Winplace luôn có sẵn dịch vụ để bạn sử dụng ngay

Winplace chấp nhận việc bạn sử dụng địa chỉ của đơn vị để đăng ký kinh doanh. Thậm chí, nhân viên công ty sẽ hỗ trợ thực hiện thủ tục thành lập mới này chỉ trong vài ngày. Khách hàng còn được tặng thêm gói email tên miền, thiết kế web hat in name card. 

Mặc dù mang đến rất nhiều tiện ích nhưng dịch vụ Winplace phù hợp với phí trọn gói. Bạn không cần chi thêm các khoản phí như điện, nước, wifi hay chi phí cho đội ngũ nhân sự hỗ trợ (lễ tân, bảo vệ, IT,...).

Sử dụng dịch vụ Winplace Coworking Space là lựa chọn cho một tương lai tươi sáng của doanh nghiệp. Chính nhờ có sự liều lĩnh của đội ngũ nhân viên đơn vị mà đến nay, nhiều chủ công ty giải quyết vấn đề khó khi kinh doanh. Tất cả tạo nên một thị trường Việt Nam vô cùng phát triển và vị thế của các công ty cũng bền vững hơn.
WinPlace Coworking Space
Địa chỉ: Tầng 12, Citilight Tower, số 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh;

  • Điện thoại: (028) 730 720 66 – 67;

  • Hotline: 0976 312 066  – 0938 80 90 70; 

  • Email: info@winplace.com.vn;

  • Website: https://www.winplace.com.vn/.

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay