Hotline: 0972663355

Top 05 mẫu nhà cấp 4 dưới 150 triệu

13/08/2020

Top 05 mẫu nhà cấp 4 dưới 150 triệu. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm các mẫu nhà cấp 4 đẹp thì xin chia sẻ với các bạn 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp này để xây tổ ấp nhé.

Thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp nhưng kinh phí bỏ ra chưa đến 150 triệu đồng. Trong thời gian tới, bạn đang có kế hoạch dự định xây nhà nhưng chưa biết xây theo kiểu nào trong vô vàn kiểu đó. Bài viết dưới đây sẽ bật mí giúp bạn “Top 05 mẫu nhà cấp 4 dưới 150 triệu” đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

1. Mẫu nhà cấp 4 chữ L khoảng 150 triệu

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L với chi phí khoảng 150 triệu

Trong những năm gần đây, mẫu nhà cấp 4 chữ L được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Mẫu nhà cấp 4 chữ L gồm một phòng khách, một phòng bếp, hai phòng ngủ cùng với khoảng sân vườn bao quanh nhà. Mẫu thiết kế này giúp cho không gian ngôi nhà thoáng đãng hơn. 

Ngoài ra, những gia chủ xây nhà cấp 4 hình chữ L còn bố trí thêm một hành lang nhỏ ở phần eo chữ L giúp cho không gian của ngôi nhà được tăng thêm. Hơn nữa, khi xây thêm hành lang ở eo chữ L, khi mở cửa sổ sẽ không bị vướng với thứ gì cũng như khi trời mưa nước mưa không bị té vào. 

2. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng khoảng 150 triệu đồng

 

Xây nhà mẫu nhà cấp 4 mái bằng sẽ giúp bạn tối ưu hoá được diện tích và giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Với mẫu nhà cấp 4 thiết kế kiểu mái bằng, bạn có thể tận dụng phần mái để làm sân phơi và dễ dàng bố trí thêm gác lửng để tăng thêm diện tích sử dụng và làm đẹp cho ngôi nhà. 

Ngoài ra, mẫu nhà cấp 4 này bạn có thể thiết kế phần mái bằng kết hợp với mái chéo. Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà thêm phần độc đáo và gây ấn tượng cho người nhìn. 

3. Mẫu nhà cấp 4 khoảng 150 triệu có sân vườn 

Mẫu nhà cấp 4 có sân vườn

Với những hộ gia đình có kinh tế hạn hẹp nhưng lại thích cuộc sống gắn với nhiều cây cỏ hoa lá thì mẫu nhà cấp 4 có sân vườn chính là giải pháp tối ưu nhất. Cũng với chỉ khoảng 150 triệu, bạn đã có mẫu nhà cấp 4 kiểu sân vườn cùng với những khu vườn xinh xắn trông thật rộng rãi thoáng mát, ai nhìn vào cũng cảm thấy thu hút và mát mắt. 

Ngoài ra, mẫu nhà cấp 4 kiểu sân vườn còn giúp bạn có những không gian xanh trong chính ngôi nhà của mình, giúp bạn có không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây còn là không gian vui chơi tuyệt vời cho cả gia đình vào mỗi dịp cuối tuần. 

4. Mẫu nhà cấp 4 mái thái với khoảng 150 triệu đồng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái gây ấn tượng với người nhìn

Từ biệt thự 2 tầng đến nhà cấp 4 khi thiết kế nhà kiểu mái thái giúp cho ngôi nhà thêm phần độc đáo và mái thái trở thành điểm nhấn của ngôi nhà. Hơn nữa, kiểu thiết kế nhà mái thái cũng được nhiều hộ gia đình tại Việt Nam ưa chuộng. Bởi mẫu thiết kế này phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam lại còn bảo đảm được công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của ngôi nhà. 

5. Mẫu nhà cấp 4 mái tôn với chi phí chưa đến 150 triệu

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn với chi phí khoảng 150 triệu đồng

Nếu có kế hoạch dự định xây nhà nhưng kinh phí còn hạn hẹp, bạn có thể tham khảo và cân nhắc xây kiểu nhà cấp 4 mái tôn. Với kiểu thiết kế này, bạn xây được 2 phòng ngủ, mỗi phòng có diện tích khá nhỏ. Ngoài ra, các phòng khác cũng có diện tích khá nhỏ. 

Tuy nhiên, ưu điểm của xây nhà cấp 4 mái tôn là không cần đặt các đường gỗ khi lợp mái, bởi mái tôn nhẹ. Bên cạnh đó, các phòng có diện tích khá nhỏ cũng giúp cho gia chủ nhà tiết kiệm được chi phí thi công. Từ những yếu tố đó gộp lại sẽ giúp chi phí bỏ ra để xây dựng nhà được giảm đáng kể. 

Trên đây là một số mẫu nhà cấp 4 với chi phí chưa đến 150 triệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ đó đã giúp bạn có thêm những ý tưởng khi có dự định kế hoạch xây nhà. Chúc bạn có được ngôi nhà đúng với sở thích, nhu cầu và phù hợp với kinh phí của gia đình nhé.
Tags mẫu nhà cấp 4
support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay