Hotline: 0972663355

VINHOMES OCEAN PARK - THÀNH PHỐ GIÁO DỤC ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

22/09/2022

VINHOMES OCEAN PARK

Được ví như một thành phố của giáo dục của bờ Đông thủ đô vì sở hữu quần thể trường học chất lượng cao từ mầm non đến đại học, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang là thu hút được nhiều gia đình có con đi học với mong muốn con em mình được học trong môi trường giáo dục tốt nhất.

Môi Trường Học Chất Lượng Giúp Phát Triển Nhân Tài Tương Lai

Con trai chị Nguyễn Minh Trang – một cư dân Vinhomes Ocean Park vừa học năm đầu tiên tại trường tiểu học Vinschool ngay trong khu đô thị. “Bé đầu nhà tôi đã bước sang năm học thứ 4 ở trường Vin rồi nên tôi thấy hoàn toàn yên tâm khi tiếp tục cho bạn thứ hai học tại trường Vinschool này. Đây đúng là ngôi trường giáo dục tốt cho các con tôi” - chị Nguyễn Minh Trang chia sẻ với chúng tôi.

Vinhomes Ocean Park được nhiều phụ huynh lựa chọn nhờ sở hữu môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ

Được thành lập từ năm 2013 đến nay, Vinschools đã trở thành hệ thống trường liên cấp tư thục lớn nhất nước ta, trường là thành viên của Hội đồng các trường quốc tế CIS, đã có gần 50 ngàn học sinh cả nước theo học.

Là một phần của hệ thống giáo dục này, các trường Vinschools Vinhomes Ocean Park nơi được ví như thành phố biển hồ của thủ đô Hà Nội, có diện tích rất rộng – tới hơn 17.000 m2 với đầy đủ các cấp học.

Các trường được quy hoạch ở khắp các vị trí trong khu đô thị này giúp cho việc đưa đón trẻ đến trường hàng ngày của các bậc phụ huynh rất thuận tiện, đảm bảo an toàn cũng như chất lượng giáo dục tốt nhất cho các cháu học sinh.

Nhờ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, khang trang và hiện đại đã giúp trường Vinschools chinh phục được mọi phụ huynh và học sinh theo học. Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến và cập nhật các phương pháp mới giúp các tiết học đều trở nên sinh động hơn khi có sự sự hỗ trợ tuyệt vời của máy chiếu, màn hình tương tác,…

Cùng với triết lý phát triển toàn diện mọi mặt cho học sinh, các trường Vinshools cũng không ngừng xây dựng nhiều phòng chức năng như: phòng thực nghiệm sáng tạo, phòng học nghệ thuật, bể bơi bốn mùa mái che, sân bóng đá tiêu chuẩn hay nhà thi đấu đa năng mát mẻ…

Nhằm mục đích giúp cho học sinh trở thành công dân toàn cầu trong tương lai, Vinschools Ocean Park đã cập nhật các giáo trình theo xu hướng đang thịnh hành trên thế giới, và được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cởi mở và sáng tạo.

Có những chương trình được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với phương pháp vừa học kiến thức cơ bản, vừa phát triển thêm các kỹ năng mềm, cần thiết cho cuộc sống.

Do đó, ngoài các môn học văn hóa bắt buộc trên lớp, học sinh Vinschools còn có nhiều thời gian tham gia các hoạt động ngoại khóa, tương tác với mọi người…

VinUni - Đại học tinh hoa tại Vinhomes Ocean Park

Một điều đặc biệt, Ocean Park là nơi duy nhất trong hệ thống Vinschools có trường đại học tinh hoa VinUni đóng đô, ngôi trường đã ký hợp tác chiến lược với các trường trong số nhóm 20 đại học tốt nhất thế giới.

Chắc chắn Vinuni sẽ là cái nôi đào tạo, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước mai sau, giúp các học sinh Vinschools có cơ hội tiếp cận những kiến thức tinh hoa của nền giáo dục trên thế giới từ đó vững bước vào đời.

Không Gian Sống Tuyệt Vời Cho Sự Phát Triển Của Trẻ

Các trường học Vinshools ở Vinhomes Ocean Park còn có lợi thế lớn so với các nơi khác, đó là nhờ môi trường sống thân thiện và an toàn khi chúng được bao bọc giữa một không gian xanh tươi rộng lớn.

Không gian sống sinh thái xanh ở Ocean Park được tạo thành từ muôn ngàn những mảnh ghép thiên nhiên trong các khuôn viên sân vườn, cùng hàng chục hecta cây xanh, mặt nước trải khắp khu đô thị.

Trong đó, nổi bật nhất là hai kỳ quan biển nước mặn rộng hơn 6 ha và hồ điều hòa Ngọc Trai hơn 24 ha – những công trình tiêu biểu đã giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Phải nói rằng, biển hồ Vinhomes Ocean Park như là miền cổ tích giữa lòng Hà Nội, giúp con trẻ vừa có tuổi thơ tươi đẹp, vừa được vun đắp bài học quý về tình yêu thiên nhiên đất nước từ thuở nhỏ.

Cư dân ở khắp các phân khu, đặc biệt là cư dân ở các khu biệt thự cao cấp được trải nghiệm và tận hưởng một hệ sinh thái tiện ích ngập tràn, all-in-one. Nơi mà chủ đầu tư đã cực kỳ ưu ái cho các cư dân tinh hoa, thượng lưu tận hưởng những tiện ích vô cùng đẳng cấp như bể bơi mái kính tiêu chuẩn Olympic, bể bơi ngoài trời như resort cao cấp, hàng trăm sân chơi thể thao đa dạng các môn bên những khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Với những ưu điểm nổi bật đó, biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thực sự là thỏi nam châm thu hút cộng đồng cư dân về ở ngày càng đông đúc, nhộn nhịp.

Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là thiên đường học hỏi cho trẻ nhỏ với hệ tiện ích đa dạng

Ngoài ra, với vị trí vàng có khả năng siêu kết nối giao thông, cùng với chất sống đẳng cấp tiên phong mà Vinhomes mang lại, dân số của Vinhomes Ocean Park phát triển nhanh chóng, lên đến hơn 45.000 người.

Cộng đồng tinh hoa, hiện đại ở đây tới từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên một thành phố quốc tế. Việc này giúp trẻ mỗi ngày đều có cơ hội tiếp xúc và rèn luyện vốn ngoại ngữ cho mình, hiểu thêm về văn hóa đa dạng của các dân tộc trên thế giới.

Có thể nói, thị trường hiện nay vẫn đang rất thiếu các đô thị có tích hợp tiện ích giáo dục hiện đại và đẳng cấp bên trong. Nên điều này càng giúp đại đô thị Vinhomes Ocean Park thêm đắt khách, và ngày càng khẳng định được sự ưu việt của mình trên thị trường bất động sản.

support@vnreal.vn
0972663355
Chat ngay Chat ngay